แพทย์ตราไก่จวกเสือใต้ตัวการทำริเบรี่วืดเวิลด์คัพ

แพทย์ตราไก่จวกเสือใต้ตัวการทำริเบรี่วืดเวิลด์คัพ

แพทย์ตราไก่จวกเสือใต้ตัวการทำริเบรี่วืดเวิลด์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟร้องค์ เลอ กัลล์ แพทย์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงต่อว่า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงวิธีการรักษานักเตะซึ่งทำให้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเทคนิคต้องพลาดลุย ฟุตบอลโลก 2014 อย่างน่าเสียดาย หลังเจ็บหลังไม่หายนับตั้งแต่ลงสนามนัดสุดท้ายใน เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

"ไกเซอร์ฟร้องค์" เจ็บแผ่นหลังเรื้อรังมาตั้งแต่เดินทางจากรั้ว "เสือใต้" มาเก็บตัวกับทีมชาติ โดยแม้ทีมแพทย์จะประคบประหงมอย่างเต็มที่เพื่อให้ดาวเตะอันดับหนึ่งของทีมฟื้นทันลงทำการแข่งขันใน เวิลด์ คัพ แต่การรักษาแบบใช้เข็มฉีดยาตลอดของโคตรทีมจากเมืองเบียร์ก็ทำให้ดาวเตะรายนี้เกิดอาการขยาดเข็ม ทีมชาติจึงไม่สามารถใช้เข็มฉีดยาในการรักษาและทำให้เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บไม่ทันการณ์ไปโดยปริยาย

คุณหมอประจำทัพ "ตราไก่" กล่าวว่า "ตอนที่ผมตรวจร่างกายเขา เราตรวจทั้งเอ็กซ์เรย์และสแกน มันทำให้ผมมั่นใจ มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เขาจะไม่ได้ไป ฟุตบอลโลก เรามีคำอธิบายสำหรับอาการบาดเจ็บของเขา แต่เขาไม่มีทาง ... เราไม่มีทางจะรักษาอาการบาดเจ็บหรือช่วยให้เขาลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บได้"

"ฟร้องค์ อยู่กับสโมสรที่รักษาทุกอย่างด้วยการฉีดยาไม่ว่าจะข้อเท้าพลิก, รอยช้ำ, เจ็บกล้ามเนื้อ, ติดเชื้อ, กล้ามเนื้อฉีก พวกเขาฉีด 10 เข็มต่ออาการบาดเจ็บ หรือ 20, 25, 40 เข็มต่อปี เพราะฉะนั้นเวลาที่ ริเบรี่ ฉีดยาจนพอแล้วมาถึง หากถึงเวลาที่เราคิดว่าเราจะต้องรักษาด้วยวิธีนั้น เราก็ทำไม่ได้เพราะเขากลัวการฉีดยาไปแล้ว" เลอ กัลล์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook