สรุปซื้อขาย+ข่าวลือ 5 ก.ค. 2561 : วงในปูด "โด้" รอชูเสื้อกับ ม้าลาย

สรุปซื้อขาย+ข่าวลือ 5 ก.ค. 2561 : วงในปูด "โด้" รอชูเสื้อกับ ม้าลาย

สรุปซื้อขาย+ข่าวลือ 5 ก.ค. 2561 : วงในปูด "โด้" รอชูเสื้อกับ ม้าลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขายและข่าวลือ 5 กรกฎาคม 2561 : วงในปูด โด้ ผ่านตรวจร่างกาย ม้าลาย

1. เฟร์เซอร์ ฮอร์นบี้Catherine Ivill/GettyImages

Done Deal!  มิดฟิลด์วัย 18 ปีดีกรีทีมชาติ สกอตแลนด์ ยู-21 จรดปากกาเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ เอฟเวอร์ตัน อยู่โยงกับ เดอะบลูส์ ยาวไปจนถึงปี 2021 หลังจากที่เข้าร่วมอคาเดมีของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน มาตั้งแต่ปี 2014 และประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในเกมที่เจอกับ อปอลโลน ลิมาสซอล ในศึก ยูโรป้าลีก ปีก่อน

2. เวย์น เฮนเนสซีKevork Djansezian/GettyImages

Done Deal! นายทวารชาว เวลส์ วัย 31 ปี จรดปากกาต่อสัญญาอยู่โยงกับ คริสตัล พาเลซ ไปจนถึงปี 2021

3. คริสเตียโน โรนัลโด้VASILY MAXIMOV/GettyImages

ลูเชียโน มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส เผยว่า โรนัลโด้ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ทัพม้าลาย เรียบร้อยแล้วจากการพูดคุยกับวงในของยักษ์ใหญ่ เซเรียอา

4. เนย์มาร์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ แฮร์รี เคนImage by Tomorn

คอร์ริเอร์ เดลโล สปอร์ต รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณา 3 ทางเลือกในการคว้าตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด้ มาร่วมทัพหากสตาร์ชาว โปรตุเกส ตัดสินใจย้ายออกจาก ราชันชุดขาว ไปในซัมเมอร์นี้

 โดยทางเลือกที่ 1 คือการคว้า เนย์มาร์ ไปร่วมทีม ขณะที่ทางที่ 2 คือการปาดหน้า ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ฉก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จาก โมนาโก และมี แฮร์รี เคน ผู้นำดาวซัลโว ฟุตบอลโลก 2018 ขณะนี้จาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็นทางเลือกท่ี 3

5. คริสเตียน พูลิซิชMitchell Leff/GettyImages

เดลีเมล รายงานว่าวันเดอร์คิดวัย 19 ปีชาว อเมริกัน สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ เมาริซิโอ ซาร์รี อนาคตผู้จัดการทีม เชลซี ที่กำลังจะเปิดตัวกับทีมในเร็ววันนี้

 ทั้งนี้ สิงห์บลู ยังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน สตาร์วัยกระเตาะของ ซีเอสเคเอ มอสโกว์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ รัสเซีย ใน ฟุตบอลโลก 2018 และ อลิสซอน เบ็คแกร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ บราซิล ของ โรมา

6. อันโตนิโอ คอนเต้Pier Marco Tacca/GettyImages

เดอะไทมส์ เผยว่า นายใหญ่ เชลซี ยังคงวางแผนการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซันให้กับลูกทีม สิงห์บลู ตามปกติโดยเริ่มตั้งแต่ในสัปดาห์นี้ และ คอนเต้ ได้ร่อนอีเมลไปถึงนักเตะในสังกัดที่ไม่ได้ร่วมโม่แข้งใน ฟุตบอลโลก ที่ รัสเซีย ถึงกำหนดการกลับมาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว แม้กระแสข่าวการปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งและแทนที่ด้วย เมาริซิโอ ซาร์รี จะถูกโหมอย่างหนักตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

7. เจร์รี มินาIan MacNicol/GettyImages

เอฟเวอร์ตัน ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 21 ล้านปอนด์ให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ โคลอมเบีย วัย 23 ปีไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้เรียบร้อย

ขณะที่ สปอร์ต สื่อจาก สเปน เผยว่า เฟเนร์บาห์เช พร้อมที่จะปาดหน้า ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 26.5 ล้านปอนด์ให้ทัพ อาซูลกรานา พิจารณา

8. กอนซาโล อิกวาอินBENJAMIN CREMEL/GettyImages

นิโกลาส์ อิกวาอิน พี่ชายผู้เป็นเอเยนต์ของ กอนซาโล เผยกับสื่อว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากสโมสรอื่นเข้ามาและน้องชายของเขายังมีความสุขดีกับ ยูเวนตุส แม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี ตลอดช่วงที่ผ่านมา

9. เคลม็องต์ ล็องเลต์Aitor Alcalde Colomer/GettyImages

บาร์เซโลนา จ่อปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าเซ็นเตอร์แบ็คชาว ฝรั่งเศส วัย 23 ปีจาก เซบียา  ที่มูลค่า 35 ล้านปอนด์ตามการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์

10. วิลเลียนNELSON ALMEIDA/GettyImages

ตัวรุกทีมชาติ บราซิล สังกัด เชลซี ปฎิเสธการพูดถึงอนาคตกับสโมสร ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ทราบเรื่องใดๆ กับกระแสข่าวที่ว่าเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ และขอโฟกัสกับทัพ เซเลเซา ใน ฟุตบอลโลก ก่อนเป็นอันดับแรก

โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า สิงห์บลู ปฎิเสธข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์ของ บาร์ซา ไปเป็นที่เรียบร้อยโดยพวกเขาต้องการอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์หากหวังที่จะปล่อยตัวสตาร์ทัพ แซมบ้า รายนี้ออกจากทีม

11. ไค-ยานา โฮเวอร์ (ขวาในรูป)Ricardo Nascimento/GettyImages

ลิเวอร์พูล จ่อเซ็นฟูลแบ็ควัย 16 ปีดีกรีทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยู-17 มาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้นี้หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับ อาหยักซ์ อดีตต้นสังกัดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมาและได้ร่วมซ้อมกับทีมชุดเล็กของ หงส์แดง ที่ เคิร์กบี้ อคาเดมี แล้ว

12. เชอร์ดาน ชาคิรีGABRIEL BOUYS/GettyImages

ศึกแดงเดือดนอกสนาม! โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าแข้งตัวรุกดีกรีทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ จาก สโต๊ค ซิตี้

 โดยรายงานเผยว่า มูรินโญ ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ชาคิรี จากการที่เขาได้ร่วมชม ฟุตบอลโลก ฐานะผู้ให้ทัศนะในรายการโทรทัศน์ที่ รัสเซีย ทั้งนี้ ปีศาจแดงพร้อมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนออันเป็นค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 26 ปีที่มูลค่า 12 ล้านปอนด์

13. อังเดร โกเมสQuality Sport Images/GettyImages

อาร์เซนอล ขึ้นแท่นเป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวดาวเตะชาว โปรตุเกส วัย 24 ปีของ บาร์เซโลนา ไปร่วมทีม โดยบ่อนรับพนันได้หั่นอัตราต่อรองดังกล่าวให้ กันเนอร์ส เป็นอันดับหนึ่ง โดยมี เชลซี, สเปอร์ส และ เอซี มิลาน อยู่ในอันดับที่ 2,3 และ 4

14. เบนฌาแม็ง ปาวาร์SAEED KHAN/GettyImages

สำนักข่าว คิกเกอร์ เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค จ่อปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล จ่อเซ็นฟูลแบ็ควัย 22 ปีทีมชาติ ฝรั่งเศส จาก สตุตการ์ท ไปร่วมทีมด้วยมูลค่า 35 ล้านยูโร/ 30 ล้านปอนด์ โดยรายงานระบุว่า เสือใต้ พร้อมให้ ปาวาร์ อยู่กับ สตุตการ์ท ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลก่อนจะย้ายไปร่วมรัง อัลลิแอนซ์ อารีนา ในฤดูกาลถัดไป

15. โรแบร์โต้ มาร์ติเนซFILIPPO MONTEFORTE/GettyImages

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เตรียมที่จะสัมภาษณ์ มาร์ติเนซ กุนซือ เบลเยียม คนปัจจุบันหลังจาก ฟุตบอลโลก 2018 สิ้นสุดลงเพื่อเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทัพ กระทิงดุ

 โดย ส.บอล สเปน ยังมี หลุยส์ เอ็นริเก้, มิเชล และ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เป็นตัวเลือกในลำดับรองลงไป

16. ลอริส คาริอุสDavid Ramos/GettyImages

นายทวารชาว เยอรมนี ของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะได้เป็นมือหนึ่งกับ หงส์แดง ต่อไปในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ต้นสังกัดไม่สามารถทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว อลิสซอน เบ็คแกร์ และ แยน โอบลัค มาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้ตามการรายงานของ เดอะมิร์เรอร์

17. มาริโอ มานด์ซูคิชALEXANDER NEMENOV/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่น มัดเตโอ ดาร์เมียน ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อแลกกับดาวยิงทีมชาติ โครเอเชีย จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์

18. เป๊บ กวาร์ดิโอลาPAUL ELLIS/GettyImages

แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ ระบุว่า อาร์เจนตินา หวังที่จะคว้าตัวกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทัพ ฟ้าขาว หลังจาก ฮอร์เก้ ซามเปาลี พาทีมชาติทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ใน ฟุตบอลโลก 2018

19. อเล็กซ์ ซานโดรMARCO BERTORELLO/GettyImages

เดลีสตาร์ รายงานว่าฟูลแบ็คชาว บราซิล ของ ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงในเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะเปิดตัวกับ ปีศาจแดง ในดีลมูลค่า 53 ล้านปอนด์เร็วๆ นี้

20. มาเทียส เวชิโนRichard Heathcote/GettyImages

รายงานจาก กัลโช แมร์กาโต้ เผยว่า มิดฟิลด์วัย 26 ทีมชาติ อุรุกวัย สังกัด อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี โดยคาดว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าราว 25-30 ล้านยูโร

ทั้งนี้ เวชิโน เคยร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ที่ เอ็มโปลี มาด้วยกันก่อนหน้านี้และคาดว่าจะเป็นหนึ่งในตัวแปร่สำคัญที่ทำให้ สิงห์บลู ได้เขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

21. แจ็ค วิลเชียร์Mike Hewitt/GettyImages

สตาร์ชาว อังกฤษ จ่อเข้าพูดคุยกับ มานูเอล เปเยกรินี กุนซือคนใหม่ของ เวสต์แฮม ที่หวังคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทัพแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด อาร์เซนอล เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทั้งนี้กองกลางวัย 26 เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าได้พูดคุยกับ เฟเนร์บาห์เช ไปแล้วก่อนหน้านี้

22. เอแวร์ บาเนก้าChris Brunskill/Fantasista/GettyImages

อาร์เซนอล ต้องอกหักในการคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนตินา จาก เซบียา ไปร่วมทีมหลังจากมีรายงานจาก มาร์ก้า ว่า บาเนก้า พร้อมที่จะปักหลักอยู่กับต้นสังกัดต่อไปเมื่อครอบครัวของเขายังมีความสุขดีที่เมือง เซวิล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook