บิ๊กฟิลโต้แซมบ้าไม่ได้โกงชี้ดูยังไงก็จุดโทษ

บิ๊กฟิลโต้แซมบ้าไม่ได้โกงชี้ดูยังไงก็จุดโทษ

บิ๊กฟิลโต้แซมบ้าไม่ได้โกงชี้ดูยังไงก็จุดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ขาวสะอาด! "บิ๊กฟิล" โต้ ผู้ตัดสินไม่ได้เข้าข้าง "เซเลเซา" หลังเป่าให้จุดโทษแบบค้านสายตาชาวโลก ชี้จุดโทษเห็นๆ พร้อมยก ออสการ์อย่างเด่นเกมถล่ม "โครแอต"

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ออกมาโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่าทัพ "แซมบ้า" ได้รับผลประโยชน์จากการตัดสินของกรรมการ หลังจากที่ผู้ตัดสินเป่าให้ลูกโทษกับพวกเขา แบบค้านสายตาคนส่วนใหญ่ ในเกมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่เจ้าภาพ บราซิล เอาชนะ โครเอเชีย ไปได้ 3-1 เมื่อวันพฤหัสที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกล่าวชม ออสการ์ กองกลางตัวเก่งของทีมว่าโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างมากในเกมนัดนี้

กุนซือหนวดหิน ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ผู้ตัดสินเห็นว่ามันสมควรเป็นจุดโทษ เขาจึงเป่าให้ เราก็คิดว่ามันสมควรเป็นจุดโทษเช่นกัน ผมเข้าใจว่า โควัช (กุนซือโครเอเชีย) ไม่พอใจกับคำตัดสิน แต่ผมไม่เห็นว่าเราจะได้ประโยชน์จากการตัดสินตรงไหนเลยนะ"

สโคลารี่ วัย 65 ปี ยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของ ออสการ์ มิดฟิลด์ผู้ซัดประตูตอกฝาโลงให้ "เซเลเซา" นำห่างเป็น 3-1 อีกด้วยว่า "เนย์มาร์ ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมนี้ก็จริง แต่ถ้ามันมีอันดับที่ 2 ผมต้องขอยกให้กับ ออสการ์ เขาทำผลงานได้เยี่ยมจริงๆ และผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ"

สำหรับ ทีมชาติบราซิล มีคิวลงเตะนัดต่อไปพบกับแม็กซิโก ในวันอังคารที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ก่อนจะปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยการลงดวลกับ "หมอผี" แคเมอรูน ในวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บิ๊กฟิลโต้แซมบ้าไม่ได้โกงชี้ดูยังไงก็จุดโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook