เฮียฮ้อแถลง RS เยียวยาลูกค้าบอลโลก คาดได้บทสรุปจันทร์นี้

เฮียฮ้อแถลง RS เยียวยาลูกค้าบอลโลก คาดได้บทสรุปจันทร์นี้

เฮียฮ้อแถลง RS เยียวยาลูกค้าบอลโลก คาดได้บทสรุปจันทร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เฮียฮ้อ" นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธาน บมจ.อาร์เอส แถลงข่าวพร้อมออกมาตรการรับผิดชอบกรณีกล่องสัญญาณฟุตบอลโลกรวมถึงบริการต่างๆ โดยจะเข้าร่วมหารือกับอนุกรรมการของกสทช. คาดจะได้ข้อสรุปในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

จากกรณีลิขสิทธ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกที่เป็นข้อพิพาทกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดหลังจากที่ คสช. ประสานข้อความร่วมมือกับ บมจ.อาร์เอส ให้ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกผ่านฟรีทีวีช่อง5และช่อง7 ครบทั้ง 64 แมตช์ และได้รับการตอบรับที่ดีแล้ว

ล่าสุดวันที่ 13 มิ.ย. 2557 เวลา 13.00น. ที่บริษัท บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) "เฮียฮ้อ" นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าวถึงมาตรการในการรับผิดชอบสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อกล่องรับสัญญาณฟุตบอลโลก รวมถึงบริการอื่นๆเกี่ยวกับฟุตบอลโลก ว่า

"อาร์เอส ยินดีจะรับผิดชอบลูกค้าที่ซื้อสินค้าหรือบริการของเรา เรามีมาตรการรองรับไว้เรียบร้อย โดยจะร่วมมือกับ อนุกรรมการของกสทช.เพื่อหารือรายละเอียดในการเยียวยาลูกค้า คาดว่าวันจันทร์น่าจะได้ข้อสรุป"

เบื้องต้นคาดการณ์ว่า อาจจะมีการรับคืนกล่องสัญญาณรวมถึงคืนเงินลูกค้าในแพ็คเกจต่างๆ หรืออาจจะเสริมแพ็คเกจต่างๆเข้าไปเพิ่ม โดยอาร์เอสจะเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นเพื่อมิให้กระทบกับกลุ่มลูกค้า ทั้งนี้ "เฮียฮ้อ" ยังกล่าวต่อถึงผลกระทบต่างๆ อีกว่า

"ได้ไม่คุ้มเสีย เมื่อเทียบกับที่คาดการณ์รายได้เอาไว้ ยังไงก็ตามเมื่อมาถึงตอนนี้อาร์เอสก็ต้องคำนึงถึงเรื่องธุรกิจเป็นเรื่องรอง ส่วนจะลงรายละเอียดเป็นตัวเลขตอนนี้นั้นยังหาข้อสรุปไม่ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook