โปโลน้ำไทยพ่ายลอดช่องหมดลุ้นเหรียญทอง

โปโลน้ำไทยพ่ายลอดช่องหมดลุ้นเหรียญทอง

โปโลน้ำไทยพ่ายลอดช่องหมดลุ้นเหรียญทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพโปโลน้ำหนุ่มไทย พ่าย คู่ปรับตัวฉกาจ สิงคโปร์ 5-8 พลาดโอกาสการคว้าเหรียญทองไปอย่างน่าเสียดาย โดยโปรเเกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นนัดสุดท้าย ในวันที่ 10 ธันวาคม

ความเคลื่อนไหวของ ทัพโปโลน้ำหนุ่มไทย ในการเเข่งขันซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมาร์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2556 ทีมไทย ลงสนามเป็น นัดที่ 3 พบกับ "คู่ปรับสำคัญ" ทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งนัดนี้เป็นเหมือนการตัดสินเเชมป์ซีเกมส์ เนื่องจากที่ผ่านมา ไทย เเละสิงค์โปร์ สถิติเท่ากันด้วยการลงสนาม 2 นัด เก็บชัยชนะมาครองได้ทั้ง 2 นัด

ผลการเเข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทย พยายามอย่างสุดความสามารถในการต่อสู้กับ ทีมชาติสิงคโปร์ เเต่ว่าต้านทานความเเข็งเเกร่งของหนุ่มสิงคโปร์ ไม่สำเร็จ ก่อนจะพ่ายไปเเบบน่าเสียดาย 5-8 คะเเนน ส่งผลให้ ทีมชาติไทย หมดโอกาสคว้า เหรียญทองซีเกมส์ เป็นครั้งเเรกในประวัติศาสตร์อย่างเเน่นอนเเล้ว

โปรเเกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย เป็นนัดสุดท้าย ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ซึ่งถ้า ทีมไทย เก็บชัยชนะมาครองได้อีก 1 นัด ก็น่าจะจบเป็น อันดับ 2 ของการเเข่งขัน แต่ถ้าแพ้ก็จะหล่นลงลมาเป็น อันดับที่ 3

หลังจบการเเข่งขัน นายพิเนต ฤกษ์เกษม โค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ ทีมไทย ไม่สามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้ แต่ถ้าจบเป็นอันดับ 2 ก็ถือว่าน่าพอใจเเล้ว เพราะเมื่อครั้งที่ผ่านมา ทีมไทย จบเป็น อันดับ 3 เเละคว้า เหรียญทองเเดง มาครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook