ตามคาด! ชินลงไทยได้เเค่เงิน หนุ่ม-สาวกอดคอพ่ายพม่า

ตามคาด! ชินลงไทยได้เเค่เงิน หนุ่ม-สาวกอดคอพ่ายพม่า

ตามคาด! ชินลงไทยได้เเค่เงิน หนุ่ม-สาวกอดคอพ่ายพม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพชินลงสาวไทย ต้านความเเกร่งของ ทีมพม่า ไม่สำเร็จ ก่อนจะพ่ายไปขาดลอย 56 คะเเนนทำได้เพียง เหรียญเงิน ขณะที่ ทีมชาย ก็สู้ไม่ไหวเช่นกัน โดยพ่าย เจ้าภาพ ขาดลอย

ความเคลื่อนไหวของ ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2556 การเเข่งขัน "ชินลง" ประเภทอีเว้นท์ 4 ทีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย กับ "เจ้าภาพ" เมียนมาร์ ผลปรากฏว่า ทีมสาวไทย ต้านทานความเเข็งเเกร่งของ "เจ้าภาพ" ไม่สำเร็จ เเละพ่ายไป 101-157 คะเเนน
 
เซตแรก สาวไทย ทำได้ 34 คะแนน ส่วนพม่า ทำได้ 51 คะแนน, เซต 2 สาวไทย ทำได้ 33 คะเเนน ทีมพม่า ทำได้ 54 คะแนน เเละ เซต 3 สาวไทย ทำได้อีก 34 คะเเนน สาวพม่า ทำได้ 52 คะเเนน จบการเเข่งขัน 3 เซต สาวไทย ทำได้ 101 คะเเนน เเละ สาวเมียนมาร์ ทำได้ 157 คะแนน ส่งผลให้ "ทัพชินลงสาวไทย" ทำดีที่สุดเพียง เหรียญเงิน เท่านั้น เมียนมาร์ คว้าเหรียญทอง เเละ เหรียญทองแดง เป็นของ ลาว กับ กัมพูชา
 
ขณะที่ "วูซู" นักกีฬาไทย ลงเเข่งขัน 2 รายการ ประกอบด้วย  พิทยา หยางรุ่งรวี กับ บารมี กุลสวัสดิ์มงคล ประเภทต้าลู่ หนานเตา (ดาบใต้) ชาย  และ สุจินดา หยางรุ่งรวี ลงประเภท เตาซู่ (ดาบ) บุคคล โดยประเภทต้าลู่ หนานเตา (ดาบใต้) 2 นักกีฬาไทย ทำผลงานได้ดีที่สุด คือ บารมี กุลสวัสดิ์มงคล ทำได้ 9.45 คะแนนรั้งที่ 6 ส่วน พิทยา หยางรุ่งรวี จบอันดับ 9 ทำได้ 9.25 คะแนน ขณะที่ เหรียญทองตกเป็นของ  ไว เปา อ่อง จากเมียนมาร์ 9.69 คะแนน เงิน มุน ฮัว โฮ จากมาเลเซีย 9.68 คะแนน และ ทองแดง กวาน คันห์ ปาม จากเวียดนาม 9.67 คะแนน
 
ขณะที่ ประเภททีมชาย รอบชิงชนะเลิศ อีเวนท์ 4 ผลปรากฏว่า ทัพนักเตะไทย ทำได้เพียงเเค่ เหรียญเงิน เช่นเดียวกัน หลังพลาดท่าพ่าย ทีมชาติเมียนมาร์ ไปแบบขาดลอย 121-195 คะเเนน เหรียญทองเเดง เป็นของ ทีมชาติลาว เเละ ทีมชาติกัมพูชา
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook