เอร์เรรา ยกกองหน้า ผีแดง จะเป็นซุป'ตาร์ในอนาคต

เอร์เรรา ยกกองหน้า ผีแดง จะเป็นซุป'ตาร์ในอนาคต

เอร์เรรา ยกกองหน้า ผีแดง จะเป็นซุป'ตาร์ในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อังเดร เอร์เรรา กองกลางของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมของเขาสามารถเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ และตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้ได้

เอร์เรรา กล่าวว่า อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าตัวริมเส้นของ ปีศาจแดง กำลังพยายามทุ่มเทความสามารถของเขาอย่างเต็มที่เพื่อทีม จากการที่ได้รับโอกาสในการลงเล่นนัดอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซัน หลังจากต้องเจอกับซีซันที่ยากลำบาก และการไม่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 23 นักเตะชุดฟุตบอลโลกที่ รัสเซีย

"เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างมาก" เอร์เรรา กล่าวกับนักข่าว "เขาสามารถเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ และผมก็คิดว่าเขามุ่งมั่นอย่างมากที่จะทำมันให้ได้"

"เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี ลินการ์ด, ฆวน มาต้า และ อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้เป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ในพริบตา"

"ถ้าใครคนหนึ่งไม่สามารถลงเล่นได้ ยังมีสามหรือสี่คนที่สามารถเล่นแทนกันได้ ซึ่งมันทำให้เรามีตัวเลือกอย่างมากมาย ผมคิดว่าเราไม่ควรมองว่าทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกมีตัวผู้เล่นที่ดีกว่าเรา เพราะอย่างน้อยนักเตะที่เรามีอยู่ก็มีดีไม่แพ้กัน"

"ทุกอย่างตอนนี้มันเกี่ยวกับการทำงานและความมั่นใจ ผมมั่นใจในตัวพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และ อองโตนี ก็ดูจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากด้วย" กองกลางกระทิงดุ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook