แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดนักกีฬาเอเชียนเกมส์

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดนักกีฬาเอเชียนเกมส์

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดนักกีฬาเอเชียนเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ทาง แกรนด์สปอร์ต ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันของนักกีฬาทีมชาติไทย เปิดตัว ชุดแข่งขัน และชุดเดินทางสำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 อย่างเป็นทางการ

โดยมี พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยมีนักกีฬาชื่อดังมาร่วมแสดงแบบคับคั่ง อาทิ เสียงซอ เลิศรัตนชัย นักกีฬาขี่ม้า, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง, ณกรณ์ ใจสนุก นักกีฬาบาสเก็ตบอล, ศักดิ์ชัย เหล่ามูล นักกรีฑา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นักฟุตบอล และธมลวรรณ เขตต์เขื่อน นักเทเบิลเทนนิส

ด้าน ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด “ปีนี้เรานำเอกลักษณ์ของธงไตรรงค์ มาตัดทอนเป็นลายเส้นพาดไว้บนบ่าทั้ง 2 ข้าง และบริเวณคอด้านหลังมีแผนที่ประเทศไทยรูปทรงขวานทองเป็นลวดลายไทย

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวแคมเปญ FC Thailand เชียร์ทีมชาติไทย เชียร์ได้ทุกกีฬา ให้แฟนคลับส่งแรงใจเชียร์ กระตุ้นนักกีฬาทีมชาติไทยได้ทุกที่ในเอเชียนเกมส์ที่จะถึงนี้

สำหรับชุดต่างๆ ภายใต้แนวคิด สยามไตรรงค์ มีดังนี้ ชุดแข่งขันฟุตบอล, เสื้อคอปก 3 สี คือ น้ำเงิน ขาว เหลือง, ชุดวอร์ม, ชุดแทร็คสูท, เสื้อแจ๊คเก็ต, เสื้อแข่งขันคอปก, กระเป๋าเป้ และ กระเป๋าเดินทาง

“ณเดชน์ คุกิมิยะ” ในฐานะ เอฟซีไทยแลนด์ เผยว่า ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนไทย 70 ล้านคนที่ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาผ่านหน้าจอทีวี ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะเชื่อว่าทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมมาทั้งชีวิตเพื่อเป็นรางวัลสำหรับแฟนกีฬาชาวไทยทุกคน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดนักกีฬาเอเชียนเกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook