เปเล่รับหวั่นดวลแข้งมุลเลอร์,โอซิล

เปเล่รับหวั่นดวลแข้งมุลเลอร์,โอซิล

เปเล่รับหวั่นดวลแข้งมุลเลอร์,โอซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเล่ ยอมรับ ถ้าต้องดวลแข้งกับ ''อินทรีเหล็ก'' ชุดปัจจุบัน มุลเลอร์ และ โอซิล คือ 2 นักเตะที่น่าหวาดหวั่น มีความอันตรายมากที่สุด

เปเล่ ตำนานแข้งบราซิเลี่ยนยอมรับว่า ทีมชาติเยอรมันภายใต้การนำทัพของ โยอัคคิม เลิฟ คือตัวเต็งที่จะลุ้นแชมป์ เวิลด์ คัพ 2014 อย่างเต็มตัว หลังจากทำผลงานในทัวร์นาเมนต์หลักตลอด 4 ปีที่ผ่านมาได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง และ โทมัส มุลเลอร์ แข้งสารพัดประโยชน์เป็นตัวอันตรายของจริง

เจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" กล่าวถึงความเห็นที่มีต่อทัพ "อินทรีเหล็ก" ว่า "บราซิลเป็นตัวเต็ง เราได้เล่นในบ้าน และเราก็เป็นทีมที่ดีมาก แต่ผมก็ให้ความเคารพเยอรมัน พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปเทียบเท่าสเปน ทั้งคู่มีการจัดการที่ดีมาก ผมกลัวผู้เล่นของเยอรมันทุกคน จากใจจริง หลักๆ คงเป็น โทมัส มุลเลอร์ และ เมซุต โอซิล พวกเขาอันตรายมาก"

อย่างไรก็ดี การมีทีมอันแข็งแกร่งซึ่งประกอบด้วยผู้เล่นชั้นยอดอาจไม่ได้หมายความว่า เยอรมันจะเป็นแชมป์ โดย เปเล่ ยกตัวอย่าง "เซเลเซา" ชุดปี 1982 ว่า "ผู้เล่นชั้นยอดก็อาจไม่ประสบความสำเร็จโดยอัตโนมัติเสมอไป ปี 1982 บราซิลเป็นทีมที่ดีที่สุด เรามี ซิโก้, โซคราเตส และ เอแดร์ แต่สุดท้าย อิตาลีเป็นแชมป์โลก บอลทัวร์นาเมนต์มันคาดเดาไม่ได้"

ทั้งนี้ หากบราซิลจบในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม เอ ตามคาดก็จะยังไม่ได้เจอเยอรมันในเร็ววัน เนื่องจาก "อินทรีเหล็ก" อยู่ในกลุ่ม จี ถ้าจบเป็นแชมป์กลุ่มมีโอกาสดวล "เซเลเซา" ในรอบรองชนะเลิศ แต่ถ้าจบเป็นที่ 2 ก็อาจเจอกันในรอบชิงชนะเลิศเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook