ฮิทซ์เฟลด์ลั่นสวิตเซอร์แลนด์เจ๋งพอซิวแชมป์กลุ่ม

ฮิทซ์เฟลด์ลั่นสวิตเซอร์แลนด์เจ๋งพอซิวแชมป์กลุ่ม

ฮิทซ์เฟลด์ลั่นสวิตเซอร์แลนด์เจ๋งพอซิวแชมป์กลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ผู้จัดการทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แสดงความมั่นใจอย่างมากว่า ทัพ "นาฬิกา" ของตนนั้นสามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ได้อย่างแน่นอนในการสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ ประเทศ บราซิล แถมยังชี้ว่ามีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยเลยที่จะเบียด ฝรั่งเศส เข้ารอบไปในฐานะแชมป์กลุ่มอีกด้วย

กุนซือใหญ่ทัพ "นาฬิกา" ให้สัมภาษณ์ว่า "ฝรั่งเศส และ สวิตเซอร์แลนด์ นั้นเป็นตัวเต็งของกลุ่มนี้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่เราทำผลงานได้ดีกว่า ฝรั่งเศส ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา หากดูจากผลลัพธ์รวมๆ ที่เกิดขึ้น แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงไม่น้อยเลย และก็มีโอกาสสูงมากที่จะเข้ารอบไปด้วยฐานะแชมป์กลุ่มเช่นกัน"

"มันเป็นเรื่องจริงนะที่เราสามารถแสดงให้ทุกคนเห็นได้ว่าเรานั้นทำผลงานได้ดีแค่ไหนในทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ เพราะเราเป็นทีมที่มีระเบียบวินัยและนักเตะทุกคนต่างก็ทุ่มเทซ้อมอย่างหนัก มันทำให้เราในตอนนี้แข็งแกร่งกว่าตอนปี 2010 เสียอีก ซึ่งทีมของเรานั้นได้เริ่มโปรเจ็คท์ใหม่เมื่อตอนปี 2011 โดยมีนโยบายใช้ผู้เล่นดาวรุ่งผสมกับนักเตะมากประสบการณ์ และผลลัพธ์มันก็มาดีมากๆ เลย และตอนนี้เราเองก็เป็นทีมที่ดีมากๆ จริงๆ" ฮิทซ์เฟลด์ ร่ายยาว

สำหรับ สวิตเซอร์แลนด์ ถูกจับฉลากอยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ ฝรั่งเศส, เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส โดย ฮิทซ์เฟลด์ นั้นมีคิวพาทัพ "นาฬิกา" เจอกับ เอกวาดอร์ ในวันอาทิตย์นี้ (15 มิ.ย.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook