แฉ!ฟานกัลให้แข้งดัตช์เจอหน้าลูกเมียก่อนดับกระทิง

แฉ!ฟานกัลให้แข้งดัตช์เจอหน้าลูกเมียก่อนดับกระทิง

แฉ!ฟานกัลให้แข้งดัตช์เจอหน้าลูกเมียก่อนดับกระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียอัศวิน! ฟาน กัล เผยเคล็ดไม่ลับหักเขา "กระทิงดุ" 5-1 โดยปล่อยลูกเมียมาหาลูกทีม "อัศวินสีส้ม" ถึงโรงแรมก่อนลงเตะ

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาเปิดเผยเคล็ดไม่ลับที่ทำให้พลพรรค "อัศวินสีส้ม" วิ่งกันแบบลืมตายจนสามารถล้างแค้นถล่มเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง ทีมชาติสเปน เละเทะถึง 5-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรกกลุ่ม บี เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่่ผ่านมา โดยเกิดจากการที่ตนอนุญาตให้ผู้เล่นภายในทีมได้พบแฟนสาวและภรรยาของตัวเองก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เพื่อเป็นขวัญกำลังใจชั้นดีให้กับขุนพล "ฟลายอิ้งดัตช์แมน"

กุนซือ "อัศวินสีส้ม" กล่าวถึงการให้ของขวัญกับนักเตะก่อนเกมกับ สเปน ว่า "สิ่งสำคัญของผมก็คือภาพรวมทั้งหมดของทีม สมองและจิตใจมีส่วนร่วมในการทำงานร่วมกัน ซึ่งมีอิทธิพลต่อสิ่งแวดล้อมของพวกเขา ดังนั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่ามารวมไปถึงช่วงเช้า ผมอนุญาตให้ภรรยาและแฟนสาวของนักเตะมาที่โรงแรม และพวกเขาก็คงดีใจกันมากแน่ๆ"

"แต่นั่นมันไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้เราชนะอย่างถล่มทลาย อย่างไรก็ตามผมบอกให้ผู้เล่นทุกคนมั่นใจว่าจะมีช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ภรรยาและครอบครัวจะได้มาเจอกับพวกเขาอีกครั้ง" ฟาน กัล กล่าวทิ้งท้าย

ทั้้งนี้ ฮอลแลนด์ นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี หลังจากที่ถล่ม สเปน 5-1 ในเกมเปิดสนาม โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ "กังหันสีส้ม" จะต้องพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 18 มิ.ย. และปิดท้ายรอบแรกด้วยการพบกับ ชิลี ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook