บาโลลั่น!ทุกทีมต้องกลัวอัซซูรี่

บาโลลั่น!ทุกทีมต้องกลัวอัซซูรี่

บาโลลั่น!ทุกทีมต้องกลัวอัซซูรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชนะได้คุยเลย! บาโลเตลลี่ ลั่นดัง ทุกๆ ทีมต้องเกรงกลัว "อัซซูรี่" แล้ว หลังเฉือน "สิงโตคำราม" 2-1 ประเดิมคว้าชัยเกมแรกได้ก่อน พร้อมยกประตูชัยที่ทำได้ให้กับครอบครัวและเพื่อนของตน

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมชาติอิตาลี ออกมาประกาศชัดว่าตอนนี้ ทุกๆ ทีมคู่แข่งต้องเกรงกลัวชาติของเขาบ้างแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ อังกฤษไป 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมยกประตูชัยที่เจ้าตัวทำได้ในนาทีที่ 50 ให้กับว่าที่ภรรยา และครอบครัวของเขาอีกด้วย

กองหน้าวัย 23 ปี กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับโอกาสได้ลงสนามของผม ผมไม่เคยได้เล่นในฟุตบอลโลกเลย ผมขอยกประตูนี้ให้กับภรรยา, ครอบครัวที่ดูอยู่บนอัฒจันทร์ และเพื่อนๆ ของผมด้วย เราก้าวขึ้นไปอีกขั้นแล้วจากตรงนี้ อังกฤษ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราเล่นกันได้อย่างดีทั้งในสภาพอากาศที่ร้อน แต่มันเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ ที่เราคว้าชัย ทุกๆ ทีมเป็นทีมที่น่ากลัว แต่ตอนนี้ ทุกๆ คนต้องกลัวเราแล้ว"

ทั้งนี้ หัวหอกจากสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมนี้ จากการโหวตของแฟนบอลด้วย โดยเกมต่อไป "อัซซูรี่" จะพบกับ คอสตา ริก้า ที่เพิ่งเอาชนะ อุรุกวัย ได้เช่นกันในวันที่ 20 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook