แซมบ้าซีด!ส่อไร้ฮัลค์ฟัดจังโก้

แซมบ้าซีด!ส่อไร้ฮัลค์ฟัดจังโก้

แซมบ้าซีด!ส่อไร้ฮัลค์ฟัดจังโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"แซมบ้า" ส่อแววไร้เงา ฮัลค์ ในเกมนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม "เวิล์ดคัพ'14" หลังเดี้ยงระหว่างลงซ้อมแค่ 15 นาทีแรก แถม "ซีบีเอฟ" ยังไม่ยืนยันว่าอาการหนักแค่ไหน

ทีมชาติบราซิล ได้รับข่าวร้ายก่อนลงเล่นเกมที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ในศึก ฟุตบอลโลก2014 ที่จะมีคิวพบกับทีม เม็กซิโก ในวันคืนวันอังคาร (17 มิ.ย.) ที่จะถึงนี้ เพราะอาจไร้เงา ฮัลค์ แนวรุกร่างใหญ่ของทีมได้ในเกมดังกล่าว หลังดาวยิงของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้องถอนตัวออกจากการซ้อมในวันอาทิตย์ (15 มิ.ย.) ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

รายงานจากแคมป์เก็บตัวทัพ "เซเลเซา" เผยว่า ฮัลค์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติได้เพียง 15 นาทีของการซ้อมในวันอาทิตย์ และต้องเดินออกจากสนามซ้อม เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณขา โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวเดินออกจากสนามอย่างหัวเสีย พร้อมอาการขากะเผลกตลอดการเดินออกมา อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของหอกรายนี้จากทาง สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ "ซีบีเอฟ" แต่อย่างใด

ทั้งนี้ บราซิล ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ในรอบแบ่งกลุ่มศึก ฟุตบอลโลก2014 หลังมี 3 คะแนนเท่ากับ เม็กซิโก แต่ประตูได้เสียดีกว่า โดยมีทีมอย่าง แคเมอรูน และ โครเอเชีย อยู่ในลำดับตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook