เจ็ทโด้ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมรบอินทรีเหล็ก

เจ็ทโด้ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมรบอินทรีเหล็ก

เจ็ทโด้ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมรบอินทรีเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ็ทโด้" ยัน ฟิตเปรี๊ยะร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมประเดิมสนาม เวิลด์ คัพ กับ "อินทรีเหล็ก" ไม่แคร์แบกอาการเจ็บ เพราะทำอยู่เป็นประจำ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนเก่งทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่า พร้อมแล้วสำหรับนัดประเดิมสนาม ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งจะพบกับ เยอรมัน คู่ปรับตัวฉกาจจากทวีปยุโรปในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ ไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องสภาพความฟิต เพราะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว และเคยชินกับการลงเล่นทั้งที่แบกอาการบาดเจ็บไว้นับครั้งไม่ถ้วน

เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ สมัยล่าสุดกล่าวหลังจากได้ลงซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ปัญหา (เรื่องความฟิต) มันเป็นอดีตไปแล้ว ตั้งแต่เริ่มอาชีพ ไม่เคยมีสักวันที่ผมลงเล่นโดยไม่เจ็บปวด มันเป็นภาระอย่างหนึ่งในงานของผม ปกติแล้วผมจะฟิต 110 เปอร์เซ็นต์ ส่วนตอนนี้แค่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันก็มากพอที่จะช่วยทีมชาติได้"

"ผมไม่เชื่อหรอกว่านักเตะคนเดียวจะสร้างทีมได้ ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีม ผมสามารถสร้างความแตกต่างได้ในบางเกม แต่คงแบกทีมไว้ไม่ได้ เราต้องค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้น พรุ่งนี้เราจะเจอกับทีมเต็ง ทีมที่เราเคารพพวกเขา ส่วนเราไม่ใช่ทีมเต็ง ซึ่งนั่นมันดีสำหรับเรา มันทำให้เราสามารถเล่นให้ดีที่สุดได้" โรนัลโด้ เสริมถึงเกมที่จะเกิดขึ้นใน อารีน่า ฟอนเต โนว่า

แข้งคนดังจากสังกัด เรอัล มาดริด ยังปฏิเสธที่จะสนใจสถิติส่วนตัว แม้ เวิลด์ คัพ ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่ก็เพิ่งยิงไปแค่ 2 ประตู โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้สึกว่าผมต้องพิสูจน์อะไรอีก ผมมีสถิติในอาชีพที่ดีแล้ว สำหรับผมความกดดันยังทำให้ผมก้าวต่อไป ผมชอบความท้าทาย จะทำให้ดีที่สุด ทั้งใน ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นี่คือความท้าทายครั้งใหม่ ฟุตบอลคือชีวิตของผม ผมเล่นมันด้วยความเร่าร้อน ผมอยู่ที่ เวิลด์ คัพ แล้ว และผมอยากมีความสุขกับมัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook