ไขข้อสงสัย! "ศรีสะเกษ" เปิดใจทุกเรื่องเกี่ยวกับ "น้องจ๋า" ยันไม่ได้คบซ้อน

ไขข้อสงสัย! "ศรีสะเกษ" เปิดใจทุกเรื่องเกี่ยวกับ "น้องจ๋า" ยันไม่ได้คบซ้อน

ไขข้อสงสัย! "ศรีสะเกษ" เปิดใจทุกเรื่องเกี่ยวกับ "น้องจ๋า" ยันไม่ได้คบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก (WBC) เดินทางกลับมายัง ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับการหมั้นกับ "น้องจ๋า" พรพิมล สารแก้ว แฟนสาวชาวชุมพร

โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้ มีกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมากเดินทางมารอฟังข่าวดีของทั้งคู่ ซึ่ง "แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันนท์ ฝ่ายต่างประเทศ นครหลวงโปรโมชั่น รับหน้าที่เป็นตัวแทนสื่อในการสัมภาษณ์

กำปั้นขวัญใจชาวไทย เปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า "น้องจ๋า เป็นชาวชุมพร เรื่องการหมั้นนั้นพ่อแม่ฝ่ายหญิงบอกว่าแล้วแต่ลูกสาว เพราะโตแล้ว ซึ่งตัวผมก็ได้ให้สัญญากับคุณพ่อคุณแม่ของน้องจ๋าว่าจะดูแลลูกสาวเขาให้ดีที่สุด ดีใจที่ยกลูกสาวให้ และอยากให้เชื่อใจว่าตนเองจะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุดเช่นกัน"

ส่วนเรื่องของการจัดงานแต่งงาน กำปั้นวัย 31 ปี เผยว่า "เรื่องของงานแต่งงานผมกำลังให้พ่อแม่ดูฤกษ์ดีที่สุดอยู่ ซึ่งคงจัดงานหลังจากป้องกันตำแหน่งแชมป์ในช่วงเดือนตุลาคมนี้แน่นอน"

นอกจากนี้ยังมีคนสงสัยเกี่ยวกับระยะเวลาการคบหากับแฟนสาวว่าเป็นมาอย่างไร แล้วทำไมถึงรีบจัดพิธีหมั้นแบบเงียบๆ "ที่ต้องรีบหมั้นเพราะอยากให้ทางฝ่ายหญิงมั่นใจว่าจะไม่ทิ้งเขาแน่นอน ส่วนช่วงเวลาคบหากันคือ 2 เดือนครับ"

"ผมคบกับน้องจ๋า นั้น ไม่ได้คบซ้อนแน่นอน เพราะว่าเลิกกับเก๋ไปก่อนแล้ว เราไปเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถูกชะตาก็เลยขอเบอร์แล้วโทรศัพท์พูดคุยกันมาเรื่อยๆ"

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า "เจ้าแหลม" ยังมีการพูดคุยกับ "เก๋" พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาวหลุดออกมาในโลกออนไลน์นั้น กำปั้นแชมป์โลก ยืนยันว่าตนพูดคุยกันในฐานะอดีตคนรักกันมานาน และคงสถานะเพียงพี่ชายเท่านั้น

"ผมยอมรับว่ายังคุยกับเก๋อยู่ แต่คุยกันแบบพี่เท่านั้นนะครับเพราะคบกันมานาน สิ่งสุดท้ายที่อยากบอกเขาก็คือ ขอให้เก๋เจอคนที่ดี มีชีวิตที่ดี ยังเป็นห่วงในฐานะพี่" แชมป์โลกชาวไทย กล่าว

ซึ่งหลังจบการให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวก็ขึ้นเวทีลงนวมโชว์บรรดาสื่อที่มาเฝ้าติดตาม โดยสภาพร่างกายของเจ้าแหลม อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีก็ในเรื่องของการลดน้ำหนักที่เหลือเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะถึงกำหนดขึ้นชก ซึ่งไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ไขข้อสงสัย! "ศรีสะเกษ" เปิดใจทุกเรื่องเกี่ยวกับ "น้องจ๋า" ยันไม่ได้คบซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook