สลด!แฟนบอลจีนอดนอนดูบอลโลกจนตาย

สลด!แฟนบอลจีนอดนอนดูบอลโลกจนตาย

สลด!แฟนบอลจีนอดนอนดูบอลโลกจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คอลูกหนังไทยระวังไว้ให้ดี! สื่อจีนเผยแฟนบอลแดนมังกรอดหลับอดนอนดูฟุตบอลโลกจนเดี้ยงคาทีวี แพทย์ระบุอดนอนนานเกินไปเป็นเหตุ

เกิดเรื่องสลดในระหว่างที่ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ณ ประเทศบราซิล กำลังดำเนินการแข่งขันกันอยู่ เมื่อมีแฟนบอลจากประเทศจีน เสียชีวิตจากการเฝ้าดูเกมการแข่งขันของ "เวิลด์ คัพ 2014" ในคู่ที่ สเปน พ่ายต่อ ฮอลแลนด์ 1-5 เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมาแบบคาหน้าจอทีวี โดยหลังชันสูตรศพแพทย์สันนิษฐานว่าอาจเป็นเพราะอดนอนนานเกินไป

รายงานจากสื่อแดนมังกรเผยถึงเรื่องนี้ว่า พบศพชายวัย 25 ปี ณ เมืองซูโจว ประเทศจีน เสียชีวิตหน้าโทรทัศน์ไม่กี่ชั่วโมงหลังจบเกมที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" ถล่ม "กระทิงดุ" ยับ 5-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันนัดดังกล่าวเสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 5.00 น.ในประเทศจีน โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตจากการอดนอนนานเกินไป

ทั้งนี้เวลา ณ เมืองซูโจว ห่างจากประเทศบราซิล ราว 11 ชั่วโมง ทำให้คอลูกหนังแดนมังกรต้องอดตาหลับขับตานอนกับการเฝ้าดูเกมการแข่งขันตลอดทั้งทัวร์นาเม้นท์ที่เหลืออยู่ โดยในรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน เพราะเคยเกิดเหตุการณ์เหล่านี้มาแล้วทั้งใน ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน และ ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook