ลือ! หงส์เปิดศึกเสือเหลืองไล่ล่าบลินด์

ลือ! หงส์เปิดศึกเสือเหลืองไล่ล่าบลินด์

ลือ! หงส์เปิดศึกเสือเหลืองไล่ล่าบลินด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อดัตช์ ประโคมข่าว "หงส์แดง" เตรียมเปิดศึกข้ามลีกกับ "เสือเหลือง" ในการล่าลายเซ็นต์ของบลินด์ แบ็กซ้าย "อัศวินสีส้ม" มาร่วมทีมหลังจบเวิลด์คัพ ครั้งนี้

ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นสองทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ ชุด ฟุตบอลโลก 2014 ของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาร่วมทัพ หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเปิดหัวศึก "เวิลด์ คัพ 2014" ที่ "อัศวินสีส้ม" ไล่ต้อนเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง สเปน 5-1 เมื่อ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"เทเลกราฟ" สื่อของ ดัชต์ รายงานถึงเรื่องนี้ว่า ลิเวอร์พูล และ ดอร์ทมุนด์ ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการกีฬา "อาแจ๊กซ์" เพื่อติดต่อขอซื้อแบ็กซ้ายตัวเก่งรายนี้ หลังจาก "หงส์แดง" ยังไม่สามารถตกลงกับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กจาก เซบีย่า ได้ ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็อยากได้ บลินด์ มาร่วมทัพเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่ทั้งสองทีมจะคว้าตัวมาได้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เล็งนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ดาลี่ย์ บลินด์ ซึ่งเป็นลูกชายของ แดนนี่ บลินด์ อดีตกองหลังจอมแกร่งทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อกันว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook