ลีซอโดนปลดจากกัปตันบางกอกกล๊าส เพราะ อินสตาแกรม!

ลีซอโดนปลดจากกัปตันบางกอกกล๊าส เพราะ อินสตาแกรม!

ลีซอโดนปลดจากกัปตันบางกอกกล๊าส เพราะ อินสตาแกรม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ลีซอ'' ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าของทีม  "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ถูกยึดปลอกแขนกัปตันทีม ให้กับ ชาตรี ฉิมทะเล เหตุเพราะโพสข้อความใน อินสตาแกรม เกี่ยวกับการปลด ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม

สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรแต่งตั้ง ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าจอมขยันของทีม ขึ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ แทนที่ ธีรเทพ วิโนทัย

โดยสื่อสังคมออนไลน์ ต่างพูดถึงประเด็นการปลดลีซอในครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมาจากกรณีที่ ธีรเทพ ไปโพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว วิจารณ์กรณีการปลดโค้ชแต๊กออกจากตำแหน่ง ทำให้บอร์ดบริหารของทีมไม่พอใจ จนเป็นที่มาของการโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมในครั้งนี้

โดยข้อความของลีซอที่ใช้ชื่อว่า @leesawls14  (ที่ถูกลบไปแล้วมีดังนี้)... : อีกแล้วหรอบีจี เกาถูกที่คันมั้ย.. ยังงัยผมก็ขอขอบคุณน่ะครับพี่แต็กที่ทำให้บีจีมีความหวังในการลุ้นความสำเร็จ ทำให้ฟุตบอลของบีจีดูดีขึ้นเยอะกว่าเมื่อก่อน ขอโทษที่พวกเราทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่พี่บอก ขอให้พี่พบเจอแต่ความสำเร็จและมีแต่ความสุขกับการเป็นโค้ช คนเก่งอย่างพี่ใครๆก็อยากได้ไปร่วมงานครับ โชคดีครับพี่

ทั้งนี้ "ลีซอ" ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อด้านหลังขาซ้าย และได้รับการตรวจอย่างละเอียด และทางทีมแพทย์ระบุว่า ดาวยิงวัย 29 ปี จะต้องพักประมาณ 1 เดือน

ล่าสุดทางเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า สาเหตุที่ถูกริบปลอกแขนนั้นก็มาจากการกระทำดังกล่าวจริง แต่ยังยืนยันว่าเต็มที่กับสโมสรและให้ความเคารพเหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ลีซอโดนปลดจากกัปตันบางกอกกล๊าส เพราะ อินสตาแกรม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook