ฝอยทองทรุด! โกเอนเตราปิดเทอมเวิลด์คัพเรียบร้อย

ฝอยทองทรุด! โกเอนเตราปิดเทอมเวิลด์คัพเรียบร้อย

ฝอยทองทรุด! โกเอนเตราปิดเทอมเวิลด์คัพเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเข้ารอบมั๊ย? "ฝอยทอง" งานหนัก โกเอนเตรา เจ็บชวดบู๊ "เวิลด์คัพ 2014" ทั้งทัวร์นาเมนต์เรียบร้อย แถมขุมกำลังยังขาดอีกเพียบในเกมดวล "มะกัน"

ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายคนสำคัญของทีมชาติโปรตุเกส เป็นอันต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านก่อนใครเพื่อน หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขา ในเกมที่พ่ายให้กับ เยอรมัน 0-4 ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เขาจะพลาดการลงสนามให้กับทีมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถลงการณ์จากสหพันธ์ฟุตบอล "ฝอยทอง" ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ระบุว่า "ตามรายงานจากคลีนิค และจากความรุนแรงที่ได้เห็น ฟาบิโอ โกเอนเตรา ไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน ตลอดช่วงเวลาการแข่งขันจนจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก"

นอกจากแบ็กซ้ายของ เรอัล มาดริด ที่ต้องปิดเทอมไปก่อนใครแล้ว เปาโล เบนโต้ กุนซือโปรตุเกส ยังต้องรอเช็คอาการของ ฮูโก้ อัลเมยด้า กองหน้าจอมเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บต้นขา และ รุย ปาตริซิโอ ประตูมือหนึ่งซึ่งเจ็บจุดเดียวกันอีกด้วย ในขณะที่ เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กจอมฟิวส์ขาดก็จะถูกแบนอย่างต่ำ 2 นัด เท่ากับว่าเขาจะพลาดลงช่วยทีมตลอดรอบแบ่งกลุ่มนี้

ทั้งนี้ การแข่งขันในกลุ่มจีนัดต่อไป โปรตุเกส จะเจอศึกหนักอีกครั้ง เมื่อต้องพบกับ สหรัฐอเมริกา ที่เอาชนะ กาน่า ได้ 2-1 ในเกมนัดแรก โดยจะฟาดแข้งกันวันที่ 22 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook