บิ๊กฟิลพอใจ1แต้มพร้อมยกจังโก้เจ๋งจริง

บิ๊กฟิลพอใจ1แต้มพร้อมยกจังโก้เจ๋งจริง

บิ๊กฟิลพอใจ1แต้มพร้อมยกจังโก้เจ๋งจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''บิ๊กฟิล'' พอใจผลงานลูกทีม แม้ทำได้แค่แบ่งแต้ม เม็กซิโก ไร้สกอร์ ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอล พร้อมยกเครดิตให้ จังโก้ ที่สู้สุดใจ

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลแสดงความพอใจกับผลงานของทัพ แซมบ้า แม้ว่าจะทำได้แค่เสมอกับ ทีมชาติเม็กซิโก 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับยกเครดิตให้กับทัพ จังโก้ ว่าโชว์กันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะผู้รักษาประตูบินได้อย่าง กิลเยร์โม่ โอชัว ที่เซฟชีวิตช่วยทีมไว้ได้นับครั้งไม่ถ้วน

กุนซือวัย 65 ปีกล่าวถึงผลเสมอกับทัพ "จังโก้" แบบโนสกอร์ว่า "ผมพอใจกับผลงานของทีม มันเป็นเกมที่ดีสำหรับทั้ง 2 ทีมที่แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่จะยิงประตู และแสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์ครวมไปถึงความแข็งแกร่งของร่างกาย สกอร์ 0-0 มันบอกถึงลักษณะของเกมได้เป็นอย่างดี เราเล่นแบบนี้มาแล้วราวๆ 20 เกม เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ แต่ผลเสมอก็ไม่ได้เป็นผลดีสำหรับเรา เราต้องจำไว้ว่าเรากำลังเจอกับคู่ต่อสู้ที่ดีมาก เราต้องเคารพคู่ต่อสู้ของเราด้วย"

ทั้งนี้ บราซิล มี 4 แต้มจากการ ชนะ โครเอเชีย ในนัดเปิดสนาม 3-1 และเสมอกับ เม็กซิโก ในเกมล่าสุด 0-0 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ โดยมีแต้มเท่ากับทัพ "จังโก้" แต่ประตูได้-เสียดีกว่า ซึ่งเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก บราซิล มีคิวพบกับพลพรรค "หมอผี" ในวันที่ 23 มิ.ย. นี้

 ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
 http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook