บีจีเจ๊าจืดมังกรไฟ 0-0 โตโยต้า ลีกคัพ 8 ทีมนัดแรก

บีจีเจ๊าจืดมังกรไฟ 0-0 โตโยต้า ลีกคัพ 8 ทีมนัดแรก

บีจีเจ๊าจืดมังกรไฟ 0-0 โตโยต้า ลีกคัพ 8 ทีมนัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เอฟซี  0 - 0  บีอีซี เทโรฯ 
 
ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 18 มิ.ย.57 ที่ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นการโคจรมาพบกันของทั้งสองบิ๊กทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 10 พบ บีอีซี เทโรฯ รองจ่าฝูงของตารางคะแนนปัจจุบัน 
 
สถิติคู่นี้พบกันมาในลีกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (7 มิ.ย.) ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ผลออกมาเสมอกันด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานในลีกคัพ รอบ 16 ทีมที่ผ่านมา เจ้าถิ่น "กระต่ายแก้ว" บุกไปเฉือนชนะ ภูเก็ต ยูไนเต็ด 0-1 จากประตูชัยของ เจษฎากร เหมแดง ขณะที่ทีมเยือน "มังกรไฟ" ก็บุกไปเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในลีกรอง 0-2 
 
เปิดฉากมาเพียง น.4 เจ้าถิ่นบีจี เกือบได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ มิเชลินี่ เปิดโค้งจากกราบขวาเข้ามาที่เสาแรกให้ โกชิ โอคูโบะ โฉบเข้ามาชาร์จระยะไม่ถึง 5 หลาหลุดกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ ผ่าน 10 นาทีแรกสกอร์ยังไม่ขยับ 
 
ยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นประตูออกนำอย่างต่อเนื่อง น.18 จากจังหวะฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา ปิยะชาติ ถามะพันธ์ วิ่งมาปั่นด้วยซ้ายข้างถนัดบอลย้อยไปชนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 
 
ต่อมา น.23 จากจังหวะสวนกลับของทีมเยือนเทโรฯ โช ชิโมจิ ได้บอลในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนปาดเข้ากลางเน้นๆให้ จอร์จี้ เวลคัม วิ่งมาใส่ด้วยขวาบริเวณจุดโทษ บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวังผ่านครึ่งชั่วโมงบิ๊กแมตช์ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม ยังไม่มีสกอร์แรกเกิดขึ้น 
 
เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายครึ่งแรก น.43 เจ้าถิ่นบีจี น่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะบอลทะลุช่องจากกลางสนามมาให้ โกชิ โอคูโบะ วิ่งตีคู่กับแนวรับทีมเยือน ก่อนจะตะบันด้วยขวาบริเวณเส้น 18 หลาไปติดเซฟของ ทศพร ศรีเรือง ออกหลังไป จบครึ่งแรกสกอร์ยัง 0-0 
 
ครึ่งหลัง ยังคงเป็นเจ้าถิ่นบีจี ที่เปิดเกมรุกได้ดีกว่าจนน่าจะได้ประตูออกนำใน น.60 จากจังหวะฟรีคิกระยะราว 30 หลา ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ วิ่งมาซัดด้วยขวาข้างถนัดเต็มแรง บอลพุ่งทำท่าจะเสียบใต้คาน ทว่า ทศพร นายด่านทีมเยือนยังกระโดดปัดออกหลังไปหวุดหวิด
 
หลังจากนั้นเกมก็กลับมาเปิดแลกกันอย่างสนุก ทว่าจังหวะเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายของทั้งสองทีมยังไม่ดีพอ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ทั้งสองทีมก็ได้ทยอยเปลี่ยนนักเตะตัวสำรองลงมา เพื่อสร้างมติในการเข้าทำมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 โดยเกมนัดสองจะเล่นวันที่ 2 ก.ค.นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี 
 
รายชื่อนักเตะ 11 คนแรกของทั้งสองทีม
 
บางกอกกล๊าส : นริศ ทวีกุล (GK), วสันต์ ฮมแสน, ซูรับ ซิซคาริเซ่, ประวีณวัช บุญยงค์, ฟลาเวียง มิเชลินี่, ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ชาตรี ฉิมทะเล (C), สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, โกชิ โอคูโบะ
 
บีอีซี เทโรฯ : ทศพร ศรีเรือง (GK), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, เบลูกซ์ กาซองก้า, ไดกิ อิวามาซะ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (C), นฤพล อารมณ์สวะ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, โช ชิโมจิ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, จอร์จี้ เวลคัม 
 
ยอดผู้เข้าชม 5,351 คน
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook