โอชัวยกเกมเจ๊าแซมบ้าเจ๋งสุดในชีวิต

โอชัวยกเกมเจ๊าแซมบ้าเจ๋งสุดในชีวิต

โอชัวยกเกมเจ๊าแซมบ้าเจ๋งสุดในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
โอชัว รับ เกมเสมอ "แซมบ้า" แบบไร้สกอร์ ถือเป็นเกมที่ดีที่สุดในอาชีพของตันเลยก็ว่าได้หลังเซฟลูกทีเด็ดได้หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ "จังโก้" มีโอกาสดีที่จะเข้ารอบต่อไป

กิลเยอร์โม โอชัว ผู้รักษาประตูทีมชาติเม็กซิโก ยอมรับ เกมฟุตบอลโลก 2014 ที่เสนอกับ บราซิล ชาติเจ้าภาพ 0-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา นั้นถือเป็นเกมที่ดีที่สุดในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลของตัวเขาเลยก็ว่าได้ หลังโชว์ซูเปอร์เซฟสวยๆ ได้หลายต่อหลายครั้งโดยเฉพาะลูกโขกของ เนย์มาร์ และติอาโก้ ซิลวา ดาวเตะทีม "แซมบ้า" ในช่วงท้ายเกม

โอชัว ที่ได้รับเลือกให้เป็น "แมนออฟเดอะแมตช์" ในเกมดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือเกมที่ดีที่สุดในชีวิตของผม การโชว์ฟอร์มระดับนี้ในฟุตบอลโลกกับทีมเจ้าภาพนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกอย่างออกมาดี"

"ผมมีความสุขมาก ผมไม่เคยยอมแพ้และสู้มาโดยตลอด ตอนนี้ผมแค่อยากจะดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม กับครอบครัวของผม เรารู้ดีว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะการเจอกับ บราซิล ที่มีเสียงเชียร์หนุนหลังทั้งสนาม"

จากผลเสมอในนัดนี้ ทำให้ เม็กซิโก มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด โดยเกมหน้าพวกเขามีคิวพบกับ ทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งถ้าหากว่าเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อยก็จะตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook