กาซิยาสโอดอายุพากระทิงตกรอบ

กาซิยาสโอดอายุพากระทิงตกรอบ

กาซิยาสโอดอายุพากระทิงตกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิเกร์ กาซิยาส เชื่ออายุและสภาพร่างกายนักเตะมีส่วนทำพ่าย ชิลี แต่ไม่ขอแก้ตัวหลัง "กระทิงดุ" ตกรอบแรก พร้อมเชื่อยังไม่หมดยุคทองของทีมบ้านเกิด แอบแย้มยังไม่คิดเลิกเล่นทีมชาติ

อิเกร์ กาซิยาส นายทวารมือหนึ่งและกัปตันทีมชาติสเปน เชื่ออายุและสภาพร่างกายนักเตะคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทัพ "กระทิงดุ" พ่าย ชิลี 0-2 ในเกมนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมตกรอบแรกในรายการ ฟุตบอลโลก 2014 เป็นที่เรียบร้อย

นายด่านจากทัพ "ราชันชุดขาว" กล่าวหลังจบเกมแพ้ ชิลี ว่า "ความจริงก็คือเรามีผู้เล่นหลายคนที่มีอายุในหลัก 30 ปี แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของผมกับ สเปน หรือไม่ ผมไม่รู้จริงๆ เราได้แต่รอดูต่อไป มันขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะตัดสินใจอย่างไร และเราจะยอมรับมัน แต่จะให้นักเตะกลุ่มนี้จบลงแบบนี้ไม่ได้"

กาซิยาส กล่าวต่ออีกว่า "ถ้าถามว่านี่คือสัญญานของการสิ้นสุดยุคทองหรือไม่ ตอนนี้คงไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือคู่แข่งของเราเล่นได้ดี และเราก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราต้องรับผิดชอบสำหรับสิ่งนี้ นี่คือความเจ็บปวดของเรามากกว่าใครๆ เราต้องแสดงความยินดีกับ ชิลี พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าจริงๆ ไม่มีอะไรต้องพูดเมื่อไม่มีโชคและแพ้ถึง 2 ครั้ง ตอนนี้เราต้องมองไปถึงอนาคต และพยายามจบทัวร์นาเม้นท์นี้ด้วยการชนะ ออสเตรเลีย ให้ได้"

ทั้งนี้ สเปน หมดโอกาสผ่านสู่รอบต่อไปของ "เวิลด์ คัพ 2014" แน่นอน หลังเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงเกมเดียว และมีแต้มตามหลัง 2 ทีมนำในกลุ่ม บี อย่าง ฮอลแลนด์ และ ชิลี ถึง 6 คะแนน โดย สเปน ไม่สามารถต่อบอลเข้าไปทำประตูได้เลยในทัวร์นาเม้นท์นี้ และประตูเดียวที่ทำได้มาจากลูกจุดโทษ ส่วนเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มคือการพบกับ ออสเตรเลีย ในคืนวันที่ 23 มิ.ย.ที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
 
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook