บุทท์เนอร์จ่อชิ่งผีซบทีมดังแดนหมีขาว

บุทท์เนอร์จ่อชิ่งผีซบทีมดังแดนหมีขาว

บุทท์เนอร์จ่อชิ่งผีซบทีมดังแดนหมีขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ เบื่อสำรองเตรียมย้ายซบ"ดินาโม มอสโก ทีมแดน "หมีขาว" หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ที่ไม่เคยให้โอกาสในทีมชาติ ขึ้นเป็นกุนซือ "ผีแดง"

อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม ดินาโม มอสโก สโมสรในลีกรัสเซีย เนื่องจากที่เจ้าตัวคาดว่าคงไม่มีอนาคตกับทีมแล้ว หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ที่กำลังจะได้เป็นผู้จัดทีมคนใหม่ ไม่เคยให้ความสนใจตนเลยในนามทีมชาติฮอลแลนด์ แถมสโมสรก็ต่อสัญญาให้กับเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันอย่าง ปาทริซ เอวร่า ออกไปอีก และกำลังเล็งคว้าตัว ลุค ชอว์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เป็นผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน

แบ็กซ้ายวัย 25 ปี ที่ผ่านการตรวจร่างกายกับ ดินาโม มอสโก แล้ว กล่าวว่า "หลุยส์ ฟาน กัล ไม่เคยให้โอกาสผมเลยในทีมชาติฮอลแลนด์ แม้ผมจะได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 14 ครั้งก็ตาม (ประชด) เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้มีความเชื่อมั่นในตัวผมเลย ดังนั้นผมจึงคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่ผมจะย้ายออกไป"

อเล็กซานเดอร์ บูร์ซัค เอเยนต์ของกองหลังชาวดัตช์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ฟาน กัล ไม่เคยให้โอกาส บุทท์เนอร์ เลยในทีมชาติ ดังนั้นมันน่าจะคล้ายกัน หากเขาเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของสโมสร ขณะที่ ปาทริซ เอวร่า ก็กำลังจะได้สัญญาฉบับใหม่ และทีมก็น่าได้ ลุค ชอว์ มาเสริมอีกคน การอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปจึงไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับ บุทท์เนอร์ ส่วนทางด้าน ดินาโม มอสโก มีเแผนการที่ดีสำหรับอนาคตมากกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook