ดิเอแก้ข่าว!ยันร่ำไห้เพราะภูมิใจได้รับใช้ช้างดำ

ดิเอแก้ข่าว!ยันร่ำไห้เพราะภูมิใจได้รับใช้ช้างดำ

ดิเอแก้ข่าว!ยันร่ำไห้เพราะภูมิใจได้รับใช้ช้างดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซรีย์ ดิเอ ยัน เหตุที่ร้องไห้ขณะร้องเพลงชาติ เพราะภูมิใจที่ได้รับใช้ "ช้างดำ" สู้ "เวิลด์ คัพ 2014" ไม่ใช่เพราะพ่อตนเองเสียชีวิตก่อนแข่ง ตามสื่อรายงาน เนื่องจากบิดาลาโลกไปตั้งแต่ปี 2004

เซรีย์ ดิเอ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ต้องรีบออกมาแก้ข่าวผ่าน "อินสตาแกรม" เป็นการด่วน โดยยืนยันว่าสาเหตุที่ตนเองร่ำไห้ขณะยืนร้องเพลงชาติ ก่อนเกมที่ทัพ "ช้างดำ" ต้องพ่าย โคลอมเบีย 1-2  ศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (19 มิ.ย.) เป็นเพราะตื้นตันใจที่ได้ลงรับใช้บ้านเกิด ไม่ได้มาจากสาเหตุที่พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิต ตามที่มีข่าวรายงานออกมาแต่อย่างใด

หลังจบเกม ที่ทัพ "ช้างดำ" ต้องพ่าย "โคเคน" 1-2 มีรายงานออกมาว่าสาเหตุที่ ดิเอ ร้องไห้ฟูมฟายขณะกำลังร้องเพลงชาติ เป็นเพราะพ่อของนักเตะรายนี้เสียชีวิตก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น 2 ชั่วโมง เท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุด มิดฟิลด์จาก เอฟซี บาเซิ่ล ต้องออกมาแก้ข่าวผ่าน "อินสตาแกรม" ว่าไม่เป็นความจริง และบิดาของเขา ก็เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2004 แล้วด้วย

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ซึ่งเข้าร่วม "เวิลด์ คัพ" เป็นครั้งแรก โพสต์ข้อความผ่าน "อินสตาแกรม" ส่วนตัว ถึงเรื่องนี้ว่า "สวัสดีครับ ผมแค่ต้องการบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริงที่สื่อรายงานว่าผมร้องไห้เพราะพ่อผมเสียชีวิตก่อนเกมเริ่มขึ้น 2 ชั่วโมง แต่ที่จริงพ่อของผมเสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2004 แล้ว มันเป็นเรื่องของอารมณ์ที่ได้ลงเล่นให้กับ ไอวอรี่ โคสต์ บ้านเกิดของผม ในศึกฟุตบอลโลก เพราะผมไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งผมจะได้มาเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้"

พร้อมกันนี้ ดิเอ ยังเอ่ยปากขอโทษแฟนบอลไอวอรี่ โคสต์ ที่ตนเองเป็นตัวต้นเหตุทำให้ทีมเสียประตูที่ 2 ในเกมพ่าย โคลอมเบีย ว่า "ผมขอโทษมันเป็นความผิดของผมเอง ผมรู้สึกเสียใจที่ทำให้คุณผิดหวัง ต่อไปผมจะทำผลงานให้ดีกว่านี้"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook