ปูด!แข้งกระทิงรวมหัวยี้อลอนโซ่

ปูด!แข้งกระทิงรวมหัวยี้อลอนโซ่

ปูด!แข้งกระทิงรวมหัวยี้อลอนโซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อแฉ อลอนโซ่ ต้องกลายเป็นหมาหัวเน่าในแคมป์กระทิง! หลังเพื่อนร่วมทีมไม่พอใจกับการให้สัมภาษณ์สื่อที่ไปปากพล่อยพูดว่านักเตะสเปนไม่กระหายความสำเร็จมากพอ และเตรียมตัวเตรียมใจก่อนทัวร์นาเมนท์ไม่ดี

ส่อเค้าทีมแตกบ้างแล้ว สำหรับทีมชาติสเปน ที่เพิ่งถูกถีบร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มศึกเวิลด์คัพ 2014 ไปอย่างพลิกความคาดหมาย ทั้งๆ ที่เพิ่งลงสนามไปเพียงแค่ 2 นัด โดยล่าสุด มีรายงานแพร่งพรายเข้ามาว่า ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเท้าชั่งทองจาก สโมสรเรอัล มาดริด เริ่มจะโดนเขม่น ถูกทิ้งให้กลายเป็นแกะดำภายในแคมป์ฝึกซ้อมเสียแล้ว เนื่องจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ รู้สึกไม่พอใจดาวเตะมาดคุณชายรายนี้ ที่เอ่ยปากพูดพาดพิงถึงทีมตัวเองผ่านสื่อในแง่ลบหลังจบเกมที่ "ลา โรฆา" พ่ายให้กับ ชิลี 0-2 เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปในช่วงหลังจบเกมที่พ่าย ชิลี แบบหมดสภาพ อลอนโซ่ ได้มีการให้สัมภาษณ์ระบุว่า สเปน ไม่ได้มีสภาพจิตใจที่พร้อมเพียงพอสำหรับการเตรียมตัวลุยศึกเวิลด์คัพ แถมยังกล่าวต่อด้วยว่าขุมกำลังชุดนี้ไม่มีความกระหายในความสำเร็จมากเพียงพอ จนส่งผลให้ต้องแพ็คกระเป๋ากลับบ้านกันตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งการออกมาพูดของ อลอนโซ่ ในครั้งนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เล่นหลายๆ คนของ สเปน เป็นอย่างมาก

"มาร์ก้า" สื่อดังจากแดน "กระทิงดุ" ตีข่าวรายงานว่า อลอนโซ่ แทบไม่ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ คนไหนเลยในการฝึกซ้อมล่าสุดวันนี้ โดยนักเตะของทีมนำโดย อันเดรียส อิเนียสต้า และดีเอโก้ คอสต้า ต่างก็อยากให้ อลอนโซ่ ออกมาเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจน ซึ่งผู้สันทัดกรณีหลายรายก็มองว่า อลอนโซ่ อาจพิจารณาถึงการโบกมืออำลาทีมชาติทันทีหลังจบเกมนัดสุดท้ายที่ สเปน จะทิ้งทวนลงสนามพบ ออสเตรเลีย ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (23 มิ.ย.)
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook