สตีวี่จีเสียงอ่อย,สิงโตรอปาฏิหาริย์

สตีวี่จีเสียงอ่อย,สิงโตรอปาฏิหาริย์

สตีวี่จีเสียงอ่อย,สิงโตรอปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอร์ราร์ด รับ อังกฤษ แทบหมดความหวังในการผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ของบอลโลก ครั้งนี้ไปแล้วหลังเล่นมา 2 นัด ยังไม่มีเลยสักแต้ม พร้อมเผยด้วยว่าตอนนี้สภาพจิตใจของทุกคนนั้นย่ำแย่พอตัว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ ถึงตอนนี้คงเป็นเรื่องยากเต็มทีที่ขุนพล "ทรีไลอ้อนส์" จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปในศึกเวิลด์คัพ 2014 ภายหลังจากที่เพิ่งประสบความพ่ายแพ้ให้แก่ อุรุกวัย ไป 1-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (19 มิ.ย.) โดยชี้ว่าตอนนี้ตนและเพื่อนร่วมทีมทั้งรู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังสุดๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ถึงกระนั้น ตนก็จะขอสู้เต็มที่กับเกมนัดสุดท้ายที่จะพบกับ คอสตาริกา คืนวันที่ 24 มิ.ย.ที่จะถึงนี้

"สตีวี่ จี" ให้ความเห็นถึง อังกฤษ ที่แพ้รวดมาแล้ว 2 นัด และมีโอกาสจะร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกในรอบ 56 ปี โดยกล่าวว่า "อิตาลี เป็นทีมชั้นยอด และอาจช่วยให้เราผ่านเข้ารอบได้ถ้าหากพวกเขาชนะหมดในเกมที่เหลือ แต่ผมก็ยอมรับว่าทีมเราเดินทางมาถึงเชือกฟางเส้นสุดท้ายแล้วจริงๆ ผมรู้สึกแย่มากในตอนนี้ หัวใจของผมแหลกสลาย ผมต้องขอโทษแฟนๆ และทุกๆ คนที่บ้านเกิดด้วย แต่ทุกอย่างมันยังไม่จบ ตำแหน่งที่เรายืนอยู่ตอนนี้มันไม่ใช่ตำแหน่งที่เราคิดไว้ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก"

"เราคงต้องรอดูต่อไปว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ถ้าเราพบตัวเองว่าเราไม่มีอะไรลุ้นแล้วในนัดสุดท้าย ผมก็ไม่รู้ว่าผู้จัดการทีม (รอย ฮอดจ์สัน) จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่นหรือไม่ ผมคิดว่าที่ผ่านมาเราเล่นกันได้ไม่ดีพอ เราไม่สามารถควบคุมเกมได้เลยจนกระทั่งเราได้ประตูตีเสมอ แต่เราก็ไม่สามารถให้โอกาสจะๆ กับ หลุยส์ ซัวเรซ (กองหน้า อุรุกวัย) เพราะเขาจะฝังคุณทั้งเป็น" "เจิด" ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook