จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทยชุดเอเชียนเกมส์ หลังไล่เจ๊ากาตาร์ สุดระทึก

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทยชุดเอเชียนเกมส์ หลังไล่เจ๊ากาตาร์ สุดระทึก

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทยชุดเอเชียนเกมส์ หลังไล่เจ๊ากาตาร์ สุดระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกลูกหนังเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันสารี ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเกมนัดแรกของสาย บี ทีมชาติไทย ประเดิมสนามพบกับ กาตาร์

ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมชาติไทย ไล่ตามตีเสมอ กาตาร์ ไปแบบสุดระทึก 1-1 ทำให้ประเดิมแต้มแรกใด้สำเร็จ

11 ผู้เล่นตัวจริง
นนท์ ม่วงงาม  
- นายทวารจากสโมสรโปลิศเทโร โดนโป้งเดียวเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็อย่างว่า โดนกระซวกล่อเป้าในระยะนั้น เป็นใครก็เซฟยาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เซฟลูกยากๆอีกเลย
- คะแนน 6/10

รัตนากร ใหม่คามิ
- เจ้าเกมส์ นักเตะที่เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรับ และแบ็คขวา โดยเกมนี้ เขาถูกจับมาเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา ซึ่งโดยรวมแม้จะยังไม่เด่น แต่เขาก็ไม่ได้ผิดพลาดอะไร
- คะแนน 7/10

วรวุฒิ นามเวช
สไตล์การเล่นที่เน้นการดักชิงเหลี่ยม จากสรีระที่สูงใหญ่ แต่ทว่าเกมนี้ เขากลับเชื่องช้าจนเกินไป ปัญหาที่เขาต้องรีบแก้ไข คือการเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีความเร็ว และเกมเมื่อวานเขาได้สัมผัสมันเต็มๆ และบอกเลยว่าต้องปรับด่วน!
- คะแนน 6/10

thai02
ชินภัทร์ ลีเอาะ
- เสียเหลี่ยมให้นักเตะ ฮาเซม เชฮาต้า ดูดบอลลงไปยิงตั้งแต่ไก่โห่ ทำให้สูญเสียความมั่นใจไปไม่น้อย แต่หลังจากนั้นผลงานของกองหลังจากเชียงราย ยูไนเต็ดรายนี้ ยังถือว่าโอเค
- คะแนน 7/10

ชัยวัฒน์ บุราญ
- ต้องยอมรับว่าการหายไปของ เควิน ดีรมรัมย์ ทำให้ตำแหน่งนี้มีปัญหาทันที เนื่องจาก สุริยา สิงห์มุ้ย เอง ก็เพิ่งหายเจ็บ ทำให้ ชัยวัฒน์ บุราญ ได้เบียดลงตัวจริงแทน วันชัย จารุนงคราญ ดาวโรจน์จากแบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนี้ ชัยวัฒน์ เติมเกมบุกได้ดีไม่น้อย ในขณะที่เกมรับเอง อาจจะมีหลวมๆ อยู่บ้าง เมื่อต้องเจอกับความเร็วของนักเตะในสไตล์แบบตะวันออกกลาง แต่เขาก็ทดแทนด้วยการเติมเกมบุกได้มันๆหลายช็อต
- คะแนน 7/10

นพพล พลคำ
- บทบาทหน้าที่ของ นพพล ในเกมนี้ค่อนข้างน้อยไปหน่อย เมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาทำได้ในฟุตบอลลีกกับโปลิศ เทโร
- คะแนน 6/10

สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ
- นักเตะที่ใช้จุดแข็งของตัวเอง นั่นคือการวางบอลยาวแบบแม่นยำ เกือบได้มาซึ่งประตู 2-3 ครั้ง ซึ่งต้องบอกว่า ตรงนี้แหละ ที่เราต้องการจากนักเตะอย่าง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ
- คะแนน 7/10
thai04สุภโชค สารชาติ
- นักเตะดาวรุ่งวัย 20 ปี จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนนี้คืออนาคตของทีมชาติอย่างแท้จริง ตลอด 90 นาที "เจ้าเช็ค" วาดลวดลายได้อย่างอร่อยเหาะ ความคล่องตัวของเขา และการหาโอกาสจบสกอร์จากนอกกรอบเขตโทษ คืออาวุธเด็ด ที่เจ้าตัวทำให้เห็น น่าเสียดายที่ลูกปั่นโค้งๆ ของเขาข้ามคานไปนิดเดียว แต่โดยรวมผลงานของเขาในเกมเมื่อวาน ทำให้เรามีความหวังจากนักเตะคนนี้ได้
- คะแนน 8/10

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา
- โดนวิจารณ์ก่อนเกมไม่น้อย แต่เมื่อวานเกมรุกที่มาจาก "เต๋าดิญโญ่" สยบทุกเสียงเหล่านั้น ความจี๊ดจ๊าดของเขา สร้างความปวดหัวให้กับแนวรับของกาตาร์ตลอด 90 นาที ที่สำคัญลูกเปิดจากริมเส้นมาให้ศุภชัย โขกเต็มกบาลในช่วงทดเจ็บ มันเป๊ะเหลือรับประทานจริงๆ ไอ้น้องเอ้ย!!!
- คะแนน 8/10

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
- ดาวเตะที่ฟอร์มดีเหลือเกินในลีก กับต้นสังกัดอย่างชลบุรี เอฟซี สานต่อความมั่นใจได้ในระดับที่น่าพอใจ เขาได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด และเปิดบอลใส่พานให้เพื่อนหลายต่อหลายครั้ง และนี่แหละคือสิ่งที่เราหวังจากตัวเขามากที่สุด
- คะแนน 7/10

thai07
เจนรบ สำเภาดี
- ประเดิมด้วยฟอร์มแบบนี้ ไม่ให้โดนวิจารณ์ก็คงจะไม่ได้ โอกาสทอง 2-3 ครั้งของเขา ยังขาดความเป็นเพชรฆาตในเกมนี้ ตัวอย่างชัดเจนนั่นคือลูกถวายพานที่ "เจ้ายิม" หยิบยื่นให้ในครึ่งเวลาแรก ยังไง ยังไง มันก็ต้องดีกว่าการยิงข้ามคานแบบนั้น...ซิน่า!!!
- คะแนน 5/10


ตัวสำรอง
ศุภชัย ใจเด็ด
- ลงมาในครึ่งหลังต้องบอกว่านามสกุล "ใจเด็ด" นี่ "เด็ดจริงๆ" ความแตกต่างชัดเจน ส่งผลให้รูปเกมของทีมชาติไทยดูดีมีชาติตระกูลขึ้นในทันที และที่สำคัญ เขาเล่นเข้าขารู้ใจกับเพื่อนๆ เหลือเกิน  ที่สำคัญลูกตั้งหัววิ่งไปโขกไล่เจ๊า 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มันเด็ดดวงจริงๆเจ้าอาร์มเอ้ยยยยยยยยยยย
- คะแนน 9/10
thai06มนตรี พรหมสวัสดิ์
- จริงๆ เขามีความเร็วเป็นอาวุธเด็ด และตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม เขาก็พยายามทำในจุดนี้ และเกือบทำได้แบบสมบูรณ์แบบซะด้วย
- คะแนน 6/10

พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล
- ลงมาขันเกมรับ แทนที่ของ นพพล ได้อย่างไร้ที่ติ
- คะแนน 6/10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook