เสือเตี้ยติงเจิดฟอร์มน่าผิดหวัง

เสือเตี้ยติงเจิดฟอร์มน่าผิดหวัง

เสือเตี้ยติงเจิดฟอร์มน่าผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เสือเตี้ย" รับ ไม่ชอบใจฟอร์มของ "เจิด" ใน "เวิลด์ คัพ" ครั้งนี้ แถมทำได้ถึงขั้นน่าผิดหวังสุดๆ ในเกมพ่าย "จอมโหด" ในขณะที่ "รูน" ก็ใช้โอกาสเปลืองเหลือเกิน

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกโรงให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ ในศึก "เวิลด์ คัพ 2014" ที่ประเทศบราซิล อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเกมที่พ่าย อุรุกวัย 1-2 เมื่อคืนวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ร่วงตกรอบไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยชี้ว่า "สตีวี่ จี" ควรที่จะแสดงความสามารถออกมาให้เยอะกว่านี้

"เสือเตี้ย" ให้ความเห็นถึงกัปตันทีม "สิงโตคำราม" โดยกล่าวว่า "ทีมชาติอังกฤษ เป็นฝ่ายคุมเกมได้ดีกว่า อุรุกวัย ในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็มาทำเสียหมดในการจ่ายบอลสุดท้าย มันเป็นเหมือนเรื่องเก่าเล่าใหม่ ผมคิดว่า เจอร์ราร์ด และแนวรับ อังกฤษ จำเป็นต้องออกมายอมรับผิดกับการเสียประตูทั้ง 2 ลูก คุณไม่สามารถพลาดให้กับนักเตะ เวิลด์คลาสส์ อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ได้ เพราะมันจะทำให้คุณต้องถูกลงโทษอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ มาราโดน่า ยังไม่ลืมที่จะตำหนิ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบของ "ทรี ไลอ้อนส์" ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "นอกเหนือจากที่ทำประตูได้ 1 ลูก ผมไม่คิดว่า รูนี่ย์ จบสกอร์ได้น่าผิดหวัง มันคือความแตกต่างของกองหน้า เพราะถ้าคุณมองไปที่ ซัวเรซ คุณจะเห็นเขาเปลี่ยนโอกาส 2 ครั้ง ให้กลายเป็น 2 ประตู แต่ รูนี่ย์ เปลี่ยนโอกาสมากมายให้เป็นประตูได้แค่ครั้งเดียว และนั่นก็คือตัวกำหนดชะตาของทีมพวกเขา"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook