สื่อโหมส.บอลกระทิงเมินรับซองขาวเดลบอสเก้

สื่อโหมส.บอลกระทิงเมินรับซองขาวเดลบอสเก้

สื่อโหมส.บอลกระทิงเมินรับซองขาวเดลบอสเก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อสเปนรวมใจโหมข่าว ส.บอล "กระทิง" จุดยืนชัดเจนไม่รับซองขาว "เดล บอสเก้" แม้เจ้าตัวพร้อมรับผิดชอบผลงานห่วยแตกปิ๋วรอบแรก "ฟุตบอลโลก 2014" แถมย้ำชัดพร้อมหนุนหลังให้ทำทีมต่อยันจบ "ยูโร 2016" ด้วย

สื่อหลายสำนักในประเทศสเปนหลายงานตรงกันว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ยืนกรานจะไม่รับใบลาออกของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เฮดโค้ช "กระทิงดุ" อย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวจะแย้มเป็นนัยว่าพร้อมจะก้าวลงจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการทำทีมตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 ก็ตาม

รายงานระบุว่า ฆอร์เก้ เปเรซ เลขาธิการทั่วไป อาร์เอฟอีเอฟ ได้มีการพูดคุยกับกุนซือหนวดหินแล้ว โดยแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่าองค์กรลูกหนังเมืองมาทาดอร์จะไม่รับซองขาวจากเจ้าตัวและจะสนับสนุนให้อยู่ทำหน้าที่ต่อไปจนถึงจบครบสัญญาซึ่งก็คือจนกระทั่งจบทัวร์นาเมนท์ ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

สำหรับ เดล บอสเก้ ถือเป็นบุคคลทรงคุณค่าของวงการฟุตบอลสเปนคนหนึ่ง หลังสร้างชื่อเสียงให้ประเทศตั้งแต่ในระดับสโมสรกับ เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย) จนมาถึงกับทีมชาติซึ่งพาทีมคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ 2010 และ ยูโร 2012 ก่อนจะมาเสียเชิงในศึกชิงจ้าวลูกหนังโลกหนนี้จากความพ่ายแพ้หมดรูป 2 นัดติดต่อกัน

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook