ศิวรักษ์คลีนชีต540นาทีขึ้นแท่นหนึบนานสุดไทยลีก

ศิวรักษ์คลีนชีต540นาทีขึ้นแท่นหนึบนานสุดไทยลีก

ศิวรักษ์คลีนชีต540นาทีขึ้นแท่นหนึบนานสุดไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยกตำแหน่งหนึบนานสุดให้กับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูคนเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ก้าวขึ้นมาเป็นนายด่านไม่เสียประตูติดต่อกันนานที่สุด 6 เกม รวมเป็นเวลา 540 นาที แซงหน้า อินทรัตน์ โกล์ของ เชียงรายฯ เจ้าของตำแหน่งที่ทำไว้ 458 นาที

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้ทำสถิติเกี่ยวกับ ผู้รักษาประตู ที่ไม่เสียประตูนานที่สุดในศึก โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 โดยเจ้าของตำแหน่ง "หนึบนานสุด" เป็นของ อินทรัตน์ อภิญญากุล นายด่านมือดี "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ไม่เสียประตูนานสุดที่ 458 นาที และอันดับที่ 2 เป็นของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โกล์จอมหนึบจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สถิติรวมอยู่ที่ 371 นาที

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากจบเกมนัดที่ 19 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของ "ไทยลีก" เลกแรก สถิติดังกล่าวได้ถูกทำลายลงเป็นที่เรียบร้อย และคนที่ขึ้นมาเป็นนายด่านจอมหนึบไม่เสียประตูนานที่สุดคนใหม่ของไทยลี กได้แก่ "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูคนเก่งของ "แชมป์เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ไม่เสียประตูติดต่อกันมานานถึง 6 เกม ไล่ตั้งแต่เกม โอสถฯ สระบุรี, แบงค็อก ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิลฯ, ทีโอที เอสซี และล่าสุดกับ เพื่อนตำรวจ รวมเวลาที่ "เจ้าแชมป์" ไม่เสียประตูอยู่ที่ 540 นาที ทำให้นายด่านคนนี้ได้ตำแหน่ง "หนึบนานสุด" ในไทยลีกเลกแรกไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี

สำหรับ เกมนัดสุดท้ายที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เสียประตูในเลกแรกนั้นต้องย้อนกลับไป วันที่ 18 พ.ค.57 นัดที่บุกสนามกีฬากองทัพบก เสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-2 โดยคนที่ยิงประตูได้แก่ เอกชัย ฤทธิพันธ์ ยิงประตูให้ "ทัพบก" ขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 61 แต่สุดท้ายเกมนัดดังกล่าวก็จบลงด้วยการแชร์แต้มกันไปในที่สุด

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook