เกมสุดท้าย!!มุ้ยทิ้งทวนหวดบุรีรัมย์ 2 ก.ค.ก่อนลุยลาลีกา

เกมสุดท้าย!!มุ้ยทิ้งทวนหวดบุรีรัมย์ 2 ก.ค.ก่อนลุยลาลีกา

เกมสุดท้าย!!มุ้ยทิ้งทวนหวดบุรีรัมย์ 2 ก.ค.ก่อนลุยลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะลงเล่นแมตช์สุดท้ายในสีเสื้อกิเลนผยอง วันพุธที่ 2 กรกฎาคมนี้ ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "บิ๊กเป้" เผยเตรียมจัดพิธีการอำลาให้เจ้าตัวก่อนเกมการแข่งขัน

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรกของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดสโมสรเอสซีจีเมืองทองฯ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งของทีมจะลงเล่นเกมสุดท้ายในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในนัดเปิดบ้านรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันพุธที่ 2 กรกฎาคม นี้ ก่อนจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของอัลเมเรีย ในลาลีกา สเปน
 
ด้านนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรกิเลนผยอง กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สโมสรฯ หรือแม้กระทั่งวงการฟุตบอลไทย ที่นักเตะไทยสามารถมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าถึงลีกระดับยุโรป โดยเฉพาะกับท๊อปลีกอย่าง ลา ลีกา สเปน ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก คุณภาพของ มุ้ย คงไม่ต้องพูดถึง ทุกคนรู้ฝีเท้าของเจ้าตัวดี ขึ้นอยู่กับ ธีรศิลป์ จะปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศและบรรยากาศที่นั่นได้มากน้อยแค่ไหน
 
แต่จากนี้ยังมีเวลาอีก 3 แมตช์สุดท้ายทั้งกับชัยนาท, ทีโอที และบุรีรัมย์ฯ ที่มุ้ย จะลงเล่นภายใต้สีเสื้อกิเลนผยองของเรา โดยทางสโมสรขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคนที่อยากดูฝีเท้าของว่าที่นักเตะใหม่อัลเมเรีย ก่อนไปสเปน มาดูที่สนามได้ รวมทั้งสโมสรฯ จะมีการจัดพิธีอำลาในแมตช์สุดท้ายก่อนการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีการออกสินค้าที่ระลึกเวอร์ชั่นธีรศิลป์ โดยเฉพาะแบบ Limited Edition ซึ่งรายละเอียดสามารถติดตามได้ผ่านช่องทางสื่อสารของสโมสรฯ เร็วๆ นี้" ผอ.สโมสรฯ กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับโปรแกรมที่เหลือที่ ธีรศิลป์ จะลงเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทอง จะเหลืออีก 3 แมตช์ด้วยกัน ประกอบไปด้วยศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20-21 เยือนชัยนาท เอฟซี วันพุธที่ 25 มิ.ย. และเปิดบ้านรับทีโอที เอสซี วันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. ก่อนที่จะเล่นนัดสุดท้ายในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่ 2 กับบุรีรัมย ยูไนเต็ด ในบ้านวันพุธที่ 2 ก.ค.

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook