น้องเมย์บินกลับไทยแล้ว เตรียมขึ้นมือ4โลก สัปดาห์หน้า

น้องเมย์บินกลับไทยแล้ว เตรียมขึ้นมือ4โลก สัปดาห์หน้า

น้องเมย์บินกลับไทยแล้ว เตรียมขึ้นมือ4โลก สัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทยมืออันดับ 6 ของโลก เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย มืออันดับ 6 ของโลก เดินทางกลับถึงเมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 10.45 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2557 ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย หลังจากพ่ายต่อ หลี่ เสี่ยวเร่ย มือ 1 ของโลกจากจีน ไปอย่างขาดลอย 2 เกมรวด 13-21 และ 13-21 ในรอบชิงชนะเลิศเเบดมินตัน "บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2014" ที่ประเทศอินโดนีเซีย

หลังจากเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง "น้องเมย์" กล่าว่า ตนเอง พอใจกับผลงานเป็นอย่างมากหลังจากสามารถคว้า รองเเชมป์ มาครองได้ รวมทั้งยังสามารถเอาชนะ หวัง ชี เสี้ยน มือ 2 ของโลกจากจีน ในรอบรองชนะเลิศ โดยผลงานที่ออกมาน่าจะช่วยให้ ตนเอง กลับมาลงเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้งในรายการต่อจากนี้ไป นอกจากนี้การประกาศ อันดับโลก ครั้งต่อไปในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ตนเอง จะเลื่อนกลับขึ้นมาอยู่ใน อันดับ 4 ของโลก อีกครั้ง

สำหรับการเเข่งขันรายการต่อไป "น้องเมย์" เตรียมจะเข้าร่วม รายการซูเปอร์ซี่รีส์ "เดอะสตาร์ ออสเตรเลียน แบดมินตัน โอเพ่น 2014" ที่เมืองซิดนีย์ ระหว่างวันที่ 24-29 มิถุนายนนี้ โดยจะออกเดินทางในคืนนี้เลยทันที ส่วนเป้าหมายในรายการนี้ นักเเบดมินตันสายขวัญใจชาวไทย หวังที่จะทำผลงานใหเดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อลงเเข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ต่อไป

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook