เตี้ยจวกกลับบิ๊กส.บอลฟ้า-ขาวถูกด่าเป็นตัวซวย

เตี้ยจวกกลับบิ๊กส.บอลฟ้า-ขาวถูกด่าเป็นตัวซวย

เตี้ยจวกกลับบิ๊กส.บอลฟ้า-ขาวถูกด่าเป็นตัวซวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเอโก้ มาราโดน่า จวกกลับ ปธ.ลูกหนัง "ฟ้า-ขาว" ว่าเป็นพวกคนโง่ หลัง "เสือเตี้ย" ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวซวย เกมที่ อาร์เจนติน่า เฉือนชนะ อิหร่าน 1-0

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกอาการฉุนขาด โดยล่าสุดให้สัมภาษณ์จวกกลับไปยัง ฮูลิโอ กรอนโดน่า ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า (เอเอฟเอ) หลัง "เสือเตี้ย" ถูกปธ.ลูกหนังรายนี้ กล่าวหาว่าเป็นตัวซวย และเกือบจะเป็นต้นเหตุให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" พลาด 3 คะแนน ในแมตช์ที่ อาร์เจนฯ เฉือนเอาชนะ อิหร่าน 1-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัด 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (22 มิ.ย.)

เมื่อจบเกมที่ "ฟ้า-ขาว" เฉือนเอาชนะ อิหร่าน 1-0 นั้น กรอนโดน่า ก็ออกโจมตี "เสือเตี้ย" ซึ่งเข้ามานั่งชมเกมนี้ด้วยว่าเป็นตัวซวย เพราะหลังจากที่ มาราโดน่า เดินออกจากสนามช่วงใกล้หมดเวลาไม่นาน ทาง ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกตัวเทพ ก็มายิงประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ อาร์เจนติน่า เฉือนชนะแบบฉิวเฉียด โดยทางประมุขลูกหนังรายนี้ ระบุว่า "เมื่อตัวซวยออกจากสนามไป เราก็เป็นผู้ชนะ"

จากคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ มาราโดน่า ต้องออกมากล่าวโจมตี ปธ.ลูกหนัง "ฟ้า-ขาว" คืนบ้าง โดยระบุว่า กรอนโดน่า เป็นเหมือนคนโง่ "มีบางคนออกมาพูดว่า อาร์เจนติน่า ยิงประตูชัยได้ เพราะผมเดินออกจากสนาม ผมจึงอยากฝากข้อความไปถึง กรอนโดน่า หน่อยนะ ว่าผมสามารถซื้อเสื้อผ้าใส่เองได้ด้วยจากการทำงานอย่างหนักของตัวเอง"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook