จ่าแฉ!แข้งผู้ดีนิสัยเสียชอบอ้างถอนทีมชาติ

จ่าแฉ!แข้งผู้ดีนิสัยเสียชอบอ้างถอนทีมชาติ

จ่าแฉ!แข้งผู้ดีนิสัยเสียชอบอ้างถอนทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เร้ดแน็ปป์ เผย มีนักเตะอังกฤษ หลายต่อหลายรายชอบมาอ้อนให้ตนดึงตัวออกจากแคมป์ "สิงโตคำราม"โดยเกิดขึ้นในสมัยที่ตนยังเป็นผู้จัดการทีมสเปอร์ส อยู่

เลือดรักชาติหรือจะสู้เงิน! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมือเก๋าของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลังสมัยที่ยังกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยแฉว่าแข้งชาวเมือง "ผู้ดี" หลายๆ คนของทัพ "ไก่เดือยทอง" มักจะขอร้องให้ตนไปขอยื่นเรื่องดึงตัวออกมาจากการถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ อยู่บ่อยๆ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นที่จะเสียแรงไปกับเกมการแข่งขันบางนัดที่ไม่สำคัญเท่าไหร่

"จ่าแฮร์รี่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเขาบางคนจะเดินมาหาผมก่อนเกมเตะประมาณ 10 วัน และก็พูดว่า....บอส ครับ! ช่วยเอาผมออกมาจากเกมนี้หน่อย ผมไม่อยากที่จะลงเล่นจริงๆ เรื่องทั้งหมดมันก็ประมาณนี้แหล่ะ ผมก็เลยบอกเขากลับไปว่า นายควรจะรู้สึกอยากเล่นเกมแบบนี้บ้างนะ เพราะนายกำลังจะได้เป็นตัวแทนของชาติ"

"ผมคิดว่า เรื่องราวหลังจากนี้มันคงแย่ลงกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ เพราะคุณก็คงเห็นอยู่ว่าล่าสุด อังกฤษ โดนวิจารณ์เละขนาดไหนกับการตกรอบแรกศึกเวิลด์คัพ 2014 นักเตะหลายๆ คนรับเงินมหาศาลกับทีมต้นสังกัด และก็ล้วนลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสม่ำเสมอ"

ทันทีที่ เร้ดแน็ปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ นักข่าวก็จัดการเอาคำพูดดังกล่าวไปถามไถ่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมคนปัจจุบันของทัพ "สิงโตคำราม" ทันที ซึ่ง "เจิด" ก็กล่าวว่า "ผมว่าเขาควรจะเอ่ยชื่อมาเป็นรายๆ เลยดีมั้ย ? เพราะถ้าเขาไม่ได้พูดถึงใครขึ้นมาเป็นพิเศษ ผมก็คงตอบไม่ได้ แต่ถ้าเรื่องนี้มันมีมูล ผมก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าขยะแขยงมาก เพราะสำหรับผมแล้ว ถ้านักเตะคนหนึ่งไม่อยากเล่นให้ทีมชาติ เขาก็ไม่สมควรโผล่มาเล่นในศึกเวิลด์คัพ นักเตะพวกนั้นเป็นใครล่ะ บอกผมมาสิ! ใช่ อารอน เลนน่อน หรือเปล่า ? คาย วอลเกอร์ เหรอ ? หรือจะเป็น อันดรอส ทาวน์เซ่น ? มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วหรือ 10 ปีที่แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook