สโคลารี่จวกน้าหลุยส์โง่,โลกแคบ

สโคลารี่จวกน้าหลุยส์โง่,โลกแคบ

สโคลารี่จวกน้าหลุยส์โง่,โลกแคบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''บิ๊กฟิล'' โต้กลับคำวิจารณ์ ''เฮียหลุยส์'' จวกใครคิดได้ว่า บราซิลเลือกคู่แข่งได้เป็นพวก ''โง่และมองโลกในแง่ร้าย'' โบ้ย ''ฟีฟ่า'' เป็นคนจัดตารางการแข่งขัน ไม่ใช่ตัวเอง

หลุยส์  เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล สวนกลับความเห็นของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ กรณีเหน็บแนมว่าทัพ "แซมบ้า" อาจเลือกคู่ต่อสู้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ เพราะตารางการแข่งขันเอื้อประโยชน์ โดยจวกกลับว่าใครก็ตามที่คิดอะไรเช่นนี้ได้เป็นความคิดที่ "โง่และมองโลกในแง่ร้าย" เกินไป
 
"บิ๊กฟิล" สวนกลับความเห็นของ "เฮียหลุยส์" ว่า "คนบางคนก็ให้ความเห็นว่าเราสามารถเลือกคู่แข่งที่เราจะลงเล่นได้ ใครคิดอะไรแบบนั้นผมว่าไม่ใช่คนโง่ ก็คงต้องมองโลกในแง่ร้ายเกินไป ผมย้ำเลยว่าโง่ และมองโลกในแง่ร้าย เราเล่นเพื่อผ่านเข้ารอบ ไม่ใช่เล่นเพื่อเลือกคู่แข่ง มันเป็น ฟีฟ่า ที่เลือกเวลาเตะ ไม่ใช่เรา บางทีก็ให้ความสำคัญกับคนที่พูดจาไร้สาระมากไป"
 
ที่ผ่านมา ฟาน กัล บ่นอุบเกี่ยวกับตารางการแข่งขันของเกมนัดสุดท้ายใน "เวิลด์คัพ'14'' ว่าเอื้อประโยชน์ให้เจ้าภาพอย่าง บราซิล มากไป เนื่องจาก กลุ่มบี ต้องลงทำการแข่งขันก่อนกลุ่มเอ ทำให้ทีมที่มีลุ้นผ่านเข้ารอบในกลุ่มเอ อย่าง บราซิล, เม็กซิโก และโครเอเชีย จะทราบก่อนว่าทีมใดของกลุ่มบี จะผ่านสู่รอบต่อไปในฐานะแชมป์และรองแชมป์กลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook