เฮียโปนยกเบนเซม่าขึ้นชั้นเวิลด์คลาสส์

เฮียโปนยกเบนเซม่าขึ้นชั้นเวิลด์คลาสส์

เฮียโปนยกเบนเซม่าขึ้นชั้นเวิลด์คลาสส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮุลลิเยร์ ชมเปาะ เบนเซม่า พิสูจน์ให้เห็นแล้วในศึก เวิลด์ คัพ 2014 ว่าคือหัวหอกชั้น เวิลด์ คลาสส์ โดยเป็นรอง เมสซี่ , เจ็ทโด้ และ ซัวเรซ อยู่เล็กน้อยเท่านั้น

เชราร์ ฮุลลิเยร์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เอ่ยปากซูฮก คาริม เบนเซม่า หัวหอกตีนคมคนปัจจุบันของทัพ "ตราไก่" โดยชี้ว่าดาวยิงจากสโมสร เรอัล มาดริด รายนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคือพ่อค้าแข้งระดับ เวิลด์ คลาสส์ อย่างแท้จริง เห็นได้จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัวในศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่กระซวกไปแล้วทั้งสิ้น 3 ประตู โดยชี้ว่าแข้งวัย 26 รายนี้ มีศักยภาพเป็นรองกองหน้าชั้นอ๋องอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ หลุยส์ ซัวเรซ เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น
 
"เฮียโปน" ให้ความเห็นถึง เบนเซม่า ที่เพิ่งพา "ราชันชุดขาว" คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "เขาเป้นคนที่พังประตูได้สม่ำเสมอ แต่การมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีก็ทำให้เขาพัฒนาขึ้นมามาก เขาไม่ได้มีดีแค่การยิง แต่เขายังเป็นนักผ่านบอลชั้นยอดเช่นกัน แถมจิตใจเขาก็ยังแข็งแกร่ง มันอาจมีบางครั้งที่เขาเหมือนขาดแรงกระตุ้น แต่เขารู้เสมอว่าเขาต้องการอะไร"
 
"เขารับข้อมูลต่างๆ เข้าสู่ตัวเอง และเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ผมคิดว่าตอนนี้เขาถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่เดียวกับนักเตะระดับโลกอย่าง เมสซี่ , โรนัลโด้ , ฟาน เพอร์ซี่ , ร็อบเบน และ ซัวเรซ แต่เขามีข้อดีก็คือยังหนุ่มแน่นกว่า ซึ่งก็คงต้องให้เครดิตกับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ (เทรนเนอร์) ที่ช่วยสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี" ฮุลลิเยร์ ร่ายยาว      


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook