ฉลามเริ่มเครียด!หวั่นดีลคอสต์ลีย์โดนฉกตัวหลังบอลโลก

ฉลามเริ่มเครียด!หวั่นดีลคอสต์ลีย์โดนฉกตัวหลังบอลโลก

ฉลามเริ่มเครียด!หวั่นดีลคอสต์ลีย์โดนฉกตัวหลังบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายมีเดียแห่งค่ายฉลามชล ออกอาการเครียดหลังดีล คาร์โล คอสต์ลีย์ กองหน้าทีมชาติฮอนดูรัสอาจจะไม่ง่ายเหมือนที่คิด เหตุเจ้าตัวเริ่มดังและตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ แต่ บิ๊กจี ขอยืนยันจะทำทุกอย่างเพื่อนำตัวมาร่วมทีม

ความคืบหน้าของ ชลบุรี เอฟซี กับตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 หลังจากที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าได้ตกลงรายละเอียดสัญญากับ คาร์โล คอสต์ลีย์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฮอนดูรัสได้เรียบร้อย และคาดว่านักเตะรายนี้จะมาร่วมกับทีม "ฉลามชล" ในเลกที่ 2 นี้แน่นอน

แต่ล่าสุด "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และมีเดียแห่งค่ายฉลามชล ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าการย้ายทีมใน "บิ๊กดีล" ครั้งนี้กับทีมงานไทยลีกออนไลน์ด้วยว่า "ที่ผ่านมายอมรับว่ามีการตกลงกันจริงระหว่างสโมสรและเอเย่นต์ของนักเตะ แต่ตอนนี้มันอาจจะไม่ง่ายเหมือนตอนแรก เพราะนักเตะมีชื่อติดทีมชาติ,เล่นฟุตบอลโลก 2014 และยังมายิงประตูได้อีก ทำให้เริ่มมีชื่อเสียง ซึ่งเราก็ยังติดต่อไปไม่ได้เนื่องจากอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อม"

"คาดว่านักเตะคงจะถูกหลายสโมสรโดยเฉพาะในเอเชียทาบทามไปร่วมทีมเช่นกัน แม้ว่าเราจะพูดคุยเบื้องต้นกันไปแล้ว แต่ทั้งหมดเป็นการคุยแบบสัญญาใจ ไม่ได้มีลายลักษณ์อักษรแต่อย่างใด"

"อย่างไรก็ตามในฐานะตัวแทนของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอยืนยันว่าทางเราจะทำทุกวิถีทางในการนำตัว คาร์โล คอสต์ลีย์ มาร่วมทีมฉลามชลเพื่อแก้ไขปัญหาการจบสกอร์ของทีมให้ได้"

สำหรับ คาร์โล คอสต์ลีย์ นั้นกำลังอยู่ในระหว่างช่วยทีมชาติ ฮอนดูรัส ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2014" โดยเจ้าตัวเพิ่งจะสร้างชื่อด้วยการยิงประตูใน "เวิลด์คัพ" ครั้งนี้ในนัดที่ 2 ของกลุ่มอี ที่ ฮอนดูรัส แพ้ เอกวาดอร์ 2 - 1 เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook