ลูกาโน่ป้องซัวเรซยังบริสุทธิ์

ลูกาโน่ป้องซัวเรซยังบริสุทธิ์

ลูกาโน่ป้องซัวเรซยังบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกาโน่ แกล้งตาบอดไม่เห็นเหตุการณ์ ชี้ ซัวเรซ ยังบริสุทธิ์ แม้ไปก่อวีรกรรมงับไหล่ คิเอลลินี่ นัดชนะ อิตาลี 1-0 ใน ฟุตบอลโลก แถมโบ๊ยคู่กรณี งอแง ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

ดีเอโก้ ลูกาโน่ ปราการหลังกัปตันทีมชาติอุรุกวัย เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ออกโรงปกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของทีมจากสโมสร ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังไปก่อพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการไปฝังรอยฟันบนไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แนวรับทีมชาติอิตาลี ในนัดที่ทั้งคู่พบกันในศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยระบุว่า หอก "หงส์แดง" ไม่ได้ทำอะไรผิด แม้ว่าคนอื่นจะเห็นกันทั้งโลกก็ตาม

ลูกาโน่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดดังกล่าวต่อผู้สื่อข่าวถึงแผลที่ไหล่ของ คิเอลลินี่ โดยบอกว่า "พวกคุณต้องเอาหลักฐานมาให้ผมดู เพราะผมไม่เห็นอะไรทั้งนั้น คุณเห็นว่ามันเกิดวันนี้ หรือมันเกิดมาเมื่อปีก่อน พวกคุณไม่มีทางเห็นมันวันนี้แน่ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้น สิ่งที่แย่คือความคิดของ คิเอลลินี่ เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เขาไม่ได้กระทำสิ่งที่ดี นักกีฬาที่เดินออกจากสนามแล้วร้องเรียนเรื่องของคู่แข่ง เป็นคนที่น่าผิดหวังมาก"

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีการร้องเรียนให้ ฟีฟ่า ลงมาสอบเรื่องนี้ด้วยตนเอง เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างอย่างยิ่ง แถมครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ ซัวเรซ กัดคู่แข่ง ซึ่งอาจทำให้เจ้าตัวโดนโทษหนักก็เป็นได้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook