ร็อบเบนเชื่ออินทรีเหล็กเต็งแชมป์โลก

ร็อบเบนเชื่ออินทรีเหล็กเต็งแชมป์โลก

ร็อบเบนเชื่ออินทรีเหล็กเต็งแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โยนความกดดันกันเห็นๆ! ร็อบเบน เชื่อ ''อินทรีเหล็ก'' สุดแกร่ง เต็งแชมป์โลกของแท้ปัดวาง ''อัศวินสีส้ม'' เป็นเต็งร่วม แต่มั่นใจ รักษาฟอร์มได้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูงทีมชาติฮอลแลนด์ยอมรับว่า เยอรมันคือชาติที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง และมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ เวิลด์ คัพ 2014 แม้ยังไม่การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ เหลือเกมนัดสุดท้ายกับ สหรัฐ ในวันที่ 26 มิ.ย.นี้ แต่ก็มีโอกาสจบรอบแรกในฐานะแชมป์กลุ่ม จี แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงวามเป็นไปได้ในการสัมผัสถ้วยฟุตบอลโลกของทัพ "อัศวินสีส้ม" หลังเคยพลาดท่ามาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อนที่ แอฟริกาใต้
 
แข้งหัวไข่กล่าวสั้นๆ ถึงทีมร่วมทวีปยุโรปที่มีประสบการณ์ระดับแชมป์โลก 3 สมัยอย่าง "อินทรีเหล็ก" ว่า "เยอรมัน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์เวิลด์คัพ พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก" โดยถ้าเยอรมันจบรอบแรกในฐานะแชมป์กลุ่มตามคาด กว่าที่ทั้งคู่จะพบกันก็คงเป็นรอบชิงชนะเลิศ
 
อย่างไรก็ดี ร็อบเบน ไม่เห็นด้วยที่จะวางฮอลแลนด์เป็นอีกตัวเต็ง แม้เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดสวย เก็บ 9 คะแนนเต็ม โดยกล่าวว่า "เราต้องติดดิน และรักษาฟอร์มเพื่อต่อสู้ ทุกคนรู้ดีกว่าต้องสู้ด้วยกัน เราต้องเชื่อใจโค้ชของเรา (หลุยส์ ฟาน กัล) ถ้าเราอยากได้อะไรติดมือตามเป้าหมาย เขารู้ว่าต้องทำอย่างไร และถ้าเขาพาเราชนะ แปลว่าเขาทำถูกแล้ว"
 
ทั้งนี้ ฮอลแลนด์ จะพบกับ เม็กซิโก ในรอบ 16 ทีม วันที่ 29 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook