มาร์รี่ย์ตบเด็กกระจุย!ทะลุรอบ3วิมเบิลดัน

มาร์รี่ย์ตบเด็กกระจุย!ทะลุรอบ3วิมเบิลดัน

มาร์รี่ย์ตบเด็กกระจุย!ทะลุรอบ3วิมเบิลดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์รี่ย์ แกร่งเกินต้านทาน! ตบเอาชนะ โรล่า นักหวดดาวรุ่ง ไปขาดลอย 3 เซตรวด ผ่านเข้ารอบ 3 "วิมเบิลดัน" ไปแบบแทบไม่เสียเหงื่อ

แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดนักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ยังคงกรุยทางผ่านเข้ารอบศึก วิมเบิลดัน 2014 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปได้แบบสบายๆ หลังล่าสุด จัดการไล่ตบเอาชนะ บลาซ โรล่า คู่แข่งดาวรุ่งชาวสโลวีเนีย ได้แบบขาดลอย 3 เซ็ตรวด 6-1, 6-1 และ 6-0 ผ่านเข้ารอบ 3 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แยน เฮอร์นิช กับ โรเบร์โต้ เบาติสต้า อากุต ต่อไป

เจ้าของแชมป์ "วิมเบิลดัน" เมื่อปีที่แล้ว กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีในวันนี้ แต่คุณก็ต้องเข้าใจด้วยว่าส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะคู่แข่งของผมเพิ่งจะได้มีโอกาสลงเล่นบนคอร์ทหญ้าเป็นครั้งแรก เขาเพิ่งจะจบมหาลัยและทำผลงานเข้ามาติดอันดับ 1 ใน 100 ดังนั้นมันจึงเป็นงานที่ยากของเขา แต่ผมก็เชื่อเหลือเกินว่าเขาจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะเขามีเกมที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว"

นอกจากนี้ มาร์รี่ย์ ยังยอมรับด้วยว่าตนเสียพลังไปเยอะเหมือนกันกับการที่เพิ่งลงแข่งศึก "เฟร้นช์ โอเพ่น" จบไปเมื่อราวๆ 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้ส่งผลต่อสภาพร่างกายในการแข่งขัน "วิมเบิลดัน" เล็กน้อย โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันมีผลกับผมเหมือนกันนะ ผมใช้เวลาลงทำการแข่งขันในรายการนั้นค่อนข้างนาน ซึ่งผมมองว่าถ้าผมสามารถปิดแมตช์ต่างๆ ได้เร็วในการแข่งขันรายการนี้ มันก็คงจะส่งผลดีต่อผมในระยะยาวแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook