เคยรอซแถลงชิ่งกุนซืออิหร่านแล้วหลังปิ๋วบอลโลก

เคยรอซแถลงชิ่งกุนซืออิหร่านแล้วหลังปิ๋วบอลโลก

เคยรอซแถลงชิ่งกุนซืออิหร่านแล้วหลังปิ๋วบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ๊ายบาย! เคยรอซ ไขก๊อก ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติอิหร่าน เรียบร้อยแล้ว หลังร่วงตกรอบ "เวิลด์คัพ'14" พร้อมยอมรับใจจริงอยากอยู่ต่อ แต่ ส.ฟุตบอลอิหร่าน คงไม่เห็นด้วย

คาร์ลอส เคยรอซ กุนซือจอมพเนจร ตัดสินใจแถลงลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมชาติอิหร่าน อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากพาทีมรั้งอันดับบ๊วยของกลุ่มเอฟ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการมีเพียงแค่ 1 คะแนน จาก 3 เกม พร้อมยอมรับอยากอยู่ต่อ แต่สมาคมฟุตบอลอิหร่านไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้

"ผมทุ่มเทและมุ่งมั่นมากในทัวร์นาเมนท์นี้ แต่ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับสัญญาใหม่ใดๆ ทั้งสิ้น มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้คุมทีมชาติอิหร่าน ผมตกหลุมรักกับประเทศนี้ ผมรอพวกเขามอบสัญญาใหม่ให้กับผม แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงต้องมาที่นี่เพื่อจะกล่าวขอบคุณ ที่ได้มอบโอกาสนี้ให้กับผม ผมจะจดจำนักเตะ และแฟนบอลชาวอิหร่านทุกคนไว้ในใจเสมอ" เคยรอซ แถลงเปิดใจ

ทั้งนี้ กุนซือวัย 61 ปี ถือว่าเป็นโค้ชมากประสบการณ์คนนึง เคยคุมทั้งทีมชาติโปรตุเกส, เรอัล มาดริด และเคยเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว โดยเขาเข้ามารับงานคุมทีมชาติอิหร่าน เมื่อปี 2011 ก่อนที่จะตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่งไป

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook