เงิบ! บิลเบาปัดข้อเสนอผีทาบเอร์ราร่า

เงิบ! บิลเบาปัดข้อเสนอผีทาบเอร์ราร่า

เงิบ! บิลเบาปัดข้อเสนอผีทาบเอร์ราร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อะไรมันก็ไม่แน่นอน! บิลเบา แถลงปัดข้อเสนอ "ผี" ในการซื้อตัว เอร์ราร่า แล้วเป็นที่เรียบร้อยเนื่องจากยังไม่พอใจค่าตัวที่ยื่นให้ 1,440 ล.

เกมพลิก! แอตเลติก บิลเบา ทีมชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร เอร์ราร่า กองกลางดาวรุ่งเลือด "กระทิง" มาร่วมทัพตามที่เป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้แต่อย่างใด โดยมีปัจจัยสำคัญมาจากการที่ทั้ง 2 ทีมยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แมนฯ ยู สามารถหาข้อตกลงส่วนตัวกับ เอร์ราร่า ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวนักเตะเองก็ได้เดินทางมาทัวร์ชมสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (25 มิ.ย.) พร้อมกับได้ร่ำลาเพื่อนๆ ร่วมทีมที่ บิลเบา ไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นๆ สัปดาห์ แต่ล่าสุดบอร์ดบริหาร บิลเบา ก็ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่ค่อยพอใจค่าตัวที่ "ปีศาจแดง" ยื่นให้สักเท่าไหร่ เนื่องจากมองว่าดาวเตะวัย 24 ควรจะมีค่าตัวที่สูงกว่านี้

แถลงการณ์ของ บิลเบา ระบุสั้นๆ เพียงว่า "สโมสร แอตเลติก บิลเบา ขอยืนยันว่าเราได้ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเข้ามาที่ 36 ล้านยูโร (1,440 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อังเดร เอร์ราร่า ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook