ดาวดำเดือด!ตะเพิดมุนตารี่,บัวเต็งพ้นบอลโลก

ดาวดำเดือด!ตะเพิดมุนตารี่,บัวเต็งพ้นบอลโลก

ดาวดำเดือด!ตะเพิดมุนตารี่,บัวเต็งพ้นบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส.ลูกหนัง "ดาวดำ" สุดทน! ประกาศส่งตัว มุนตารี่, บัวเต็ง กลับบ้านแล้วเรียบร้อย หมดสิทธิ์ช่วยทีมในช่วงที่เหลือของ เวิลด์ คัพ ภายหลังจากที่ไปปีนเกลียวโค้ชและทีมสต๊าฟฟ์ในช่วงฝึกซ้อม

ทีมชาติกานา ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ทำการตะเพิด เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง และ ซัลลี่ มุนตารี่ 2 ห้องเครื่องคนดัง ออกจากการมีส่วนร่วมในศึก เวิลด์ คัพ 2014 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้แคมป์ของทัพ "ดาวดำ" ตกอยู่ในสภาพที่บรรยากาศไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก ก่อนเกมที่จะลงตัดสินชะตาในการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ โปรตุเกส คืนนี้ (26 มิ.ย.)

แถลงการณ์ ดังกล่าวระบุว่า "สมาคมฟุตบอล กานา ขอตัดสินใจแบน ซัลลี่ มุนตารี่ ออกจากทีมชาติ และจะมีผลบังคับใช้ได้ทันที การตัดสินใจนี้มีขึ้นเนื่องจากเขาไปทำร้ายร่างกายคณะกรรมการของสมาคม และ โมเสส อาร์มาห์ ทีมสต๊าฟฟ์โค้ช ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ในระหว่างการประชุมพูดคุยกัน มุนตารี่ ได้ถูกถอนชื่อออกจากการแข่งขันครั้งนี้ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และสมาคมของเราก็อนุมัติคำร้องของกุนซือ อัคเวซี่ อัปเปียห์ ที่ตัดสินใจแบน เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ออกจากทีมชาติ ภายหลังจากที่เขาไปเหยียดหยามโค้ช อัปเปียห์ ในระหว่างการฝึกซ้อมของสัปดาห์นี้ และ บัวเต็ง ก็ไม่แสดงให้เห็นถึงการสำนึกผิดเลยแม้แต่น้อย"

สำหรับ มุนตารี่ และ บัวเต็ง นั้นถือเป็นผู้เล่นตัวสำคัญของ กานา เห็นได้จากการถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาของรอบแบ่งกลุ่ม โดยทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ เอซี มิลาน มาก่อน แต่ปัจจุบัน พริ๊นซ์ บัวเต็ง นั้นย้ายไปอยู่กับ ชาลเก้ 04 แล้วเรียบร้อย ส่วน มุนตารี่ นั้นยังอยู่กับ มิลาน เหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook