ฟีฟ่าจ่อสอบเนย์มาร์ฐานโชว์ขอบกางเกงใน

ฟีฟ่าจ่อสอบเนย์มาร์ฐานโชว์ขอบกางเกงใน

ฟีฟ่าจ่อสอบเนย์มาร์ฐานโชว์ขอบกางเกงใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"ฟีฟ่า" เตรียมสอบสวน เนย์มาร์ หลังโชว์ขอบกางเกงในนัดยำใหญ่ "หมอผี" เหตุหวั่นทำกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการโฆษณาแฝง

"ฟีฟ่า" หรือ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เตรียมสอบสวน เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ดังทีมชาติ บราซิล จากกรณีที่นักเตะรายนี้ดูเหมือนจะตั้งใจโชว์ขอบกางเกงใน ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ที่ "เซเลเซา" เป็นฝ่ายเอาชนะ แคเมอรูน ไปได้ 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) เนื่องจากหวั่นว่าอาจเป็นการทำเพื่อกลยุทธ์ทางการตลาด ซึ่งคือการโฆษณาแฝงนั่นเอง

เนย์มาร์ ซึ่งกดไปแล้ว 4 ประตูในศึก "เวิลด์ คัพ 2014" เคยกระทำการดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่งใน เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นการโชว์ขอบกางเกงในของแบรนด์สินค้า "โปลิศ" อย่างไรก็ตามเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ทำเพื่อกลยุทธ์ทางการตลาดแต่อย่างใด และล่าสุดหลังจบเกมกับ "หมอผี" เนย์มาร์ ก็ได้แลกเสื้อกับแข้งฝ่ายตรงข้าม และดูเหมือนจะตั้งใจโชว์ขอบกางเกงใน จึงทำให้ "ฟีฟ่า" นั้นเตรียมสอบสวนว่านักเตะจงใจโฆษณาแฝงหรือไม่

ก่อนหน้านี้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกทีมชาติ เดนมาร์ก ของ อาร์เซน่อล ก็เคยถูกสั่งปรับเงินราว 100,000 ยูโร (4.5 ล้านบาท) มาแล้ว จากกรณีคล้ายๆ กันในฟุตบอลยูโร 2012  เมื่อเจ้าตัวฉลองยิงประตูด้วยการถลกเสื้อขี้น และโชว์ชื่อของบริษัทรับพนันบอลแห่งหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook