ทีมไหนสนบ้าง! รีโอ โคเกอร์ สนย้ายค้าแข้งไทยลีก

ทีมไหนสนบ้าง! รีโอ โคเกอร์ สนย้ายค้าแข้งไทยลีก

ทีมไหนสนบ้าง! รีโอ โคเกอร์ สนย้ายค้าแข้งไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนเจล รีโอ โคเกอร์ อดีตกองกลาง แอสตัน วิลล่า วัย 30 ปี เผยสนใจที่จะมาค้าแข้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังใกล้มหมดสัญญากับ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เอฟซี ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ไนเจล รีโอ โคเกอร์ อดีตกองกลางของทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า วัย 30 ปี เปิดเผยว่า สนใจที่จะมาค้าแข้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากกำลังจะหมดสัญญากับ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เอฟซี ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ อเมริกา ซึ่งสภาพร่างกายตอนนี้ถือว่าฟิตสมบูรณ์ดีไม่มีอาการบาดเจ็บแม้แต่น้อย
       
ไนเจล กล่าวว่า "หลังจากได้พูดคุยกับ ปีเตอร์ รีด อดีตกุนซือทีมชาติไทย และเอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ถึงบรรยากาศในไทยทำให้ตนอยากมาค้าแข้งที่นี่ และยิ่งเวลานี้ฟุตบอลไทยกำลังได้รับความนิยมจนมีนักเตะชั้นนำหลายคนมาวาดลวดลาย ทั้ง เจย์ โบธรอยด์ กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมถึง แอนทอน เฟอร์ดินาน ที่เพิ่งมาร่วมทีมเพื่อนตำรวจ"
 
สำหรับ ไนเจล รีโอ โคเกอร์  วัย 30 ปี เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปี 2004-2007 และแอสตัน วิลล่า ปี 2007-2011 ต่อด้วย โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ปี 2011-2012 และอิปสวิช ทาวน์ ปี 2012-13 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมแวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เอฟซี เมื่อปี 2013 และลงสนามไป 38 นัด ยิงได้ 1 ประตู และเคยติดทีมชาติอังกฤษ ชุดต่ำกว่า 21 ปีมาแล้ว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook