ฟ้า-ขาวช็อก!กุนเดี้ยงหนักส่อบอกลาบอลโลก

ฟ้า-ขาวช็อก!กุนเดี้ยงหนักส่อบอกลาบอลโลก

ฟ้า-ขาวช็อก!กุนเดี้ยงหนักส่อบอกลาบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมแพทย์ "ฟ้า-ขาว" ยอมรับ "กุน" กล้ามเนื้อต้นขาฉีก พลาดลงเล่นเกมดวลสวิส รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว แถมส่อเค้าเจ็บนานเตรียมรูดม่านศึก "เวิลด์คัพ'14" อีกต่างหาก

แดเนี่ยล มาร์ติเนซ หนึ่งในแพทย์ของทีมชาติอาร์เจนติน่า ยอมรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลักจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้ายฉีกขาด และจะหมดสิทธ์ลงเล่นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" จะพบกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 1 กรกฏาคมที่จะถึงนี้แน่นอนแล้ว และอาจจะต้องพักยาวจนจบศึก "เวิลด์คัพ'14" เลยด้วยซ้ำ

"เอล กุน" ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เฉือนเอาชนะ ไนจีเรีย ไปได้ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมทีมแพทย์ได้ตรวจพบว่า เจ้าตัวมีอาการฉีกขาดบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายด้านหลัง ซึ่ง มาร์ติเนซ หนึ่งในทีมแพทย์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของดาวเตะรายนี้ว่า "ในแง่ของการรักษา เรามีทางเลือกอยู่ 2-3 ทาง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขา ว่าจะสามารถฟื้นฟูตัวเองได้แค่ไหน เรามีความพร้อมในทุกด้านสำหรับการรักษาเขา และเราหวังจะให้เขากลับมาลงเล่นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เราก็จะประเมินอาการของเขาอีกทีหลังจบเกมกับสวิตเซอร์แลนด์"

ทั้งนี้ แม้ว่าทีมแพทย์ จะไม่ได้ยืนยันว่า อเกวโร่ วัย 26 ปี จะต้องรูดม่านปิดฉากศึกฟุตบอลโลกหนนี้ไป แต่โดยปกติแล้ว การรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว จะใช้เวลาราว 2-3 อาทิตย์ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นจริง แม้ว่าทัพ "ฟ้า-ขาว" จะทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ในวันที่ 13 กรกฏาคม "เอล กุน" ก็ยังไม่น่าจะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมอยู่ดี

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook