กาน่าฉาวอีกกียานฟิวส์ขาดขู่ตื้บนักข่าว

กาน่าฉาวอีกกียานฟิวส์ขาดขู่ตื้บนักข่าว

กาน่าฉาวอีกกียานฟิวส์ขาดขู่ตื้บนักข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กียาน" ฟิวส์ขาดขู่กระทืบผู้สื่อข่าวหลังเกม "ดาวดำ" พ่าย "ฝอยทอง" 1-2 ตกรอบแรก "เวิลด์ คัพ 2014" ฉุนกึกปฏิเสธให้สัมภาษณ์แล้วโดนเหยี่ยวข่าวโห่ใส่ ทำเสียชื่อเสียงไม่แพ้ มุนตารี่ และ "พรินซ์"

อซาโมอาห์ กียาน กองหน้ากัปตันทีมชาติกาน่าสร้างชื่อเสียทิ้งท้าย ฟุตบอลโลก 2014 หลังขู่จะทำร้ายผู้สื่อข่าวรายหนึ่งหลังการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม จี ซึ่งพวกเขาแพ้ โปรตุเกส 1-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ "ดาวดำ" ตกรอบแรก นักเตะทุกคนในทีมจึงปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ทำให้กองทัพนักข่าวที่มาดักรอนั้นเกิดความไม่พอใจ เหยี่ยวข่าวรายหนึ่งจึงโห่ใส่ก๊วนแข้งกาฬทวีปและทำให้ กียาน ตบะแตกหันหลังกลับมาขู่จะทำร้ายผู้สื่อข่าวรายนั้นทันที ร้อนจนถึงเพื่อนร่วมทีมต้องวุ่นวายกันเข้ามาดึงเจ้าตัวออกจากห้องสื่อมวลชนไปขึ้นรถบัส

ผู้สื่อข่าวคู่กรณีอธิบายว่า "มันก็เป็นงานอย่างหนึ่งของนักฟุตบอลที่จะต้องพูดคุยกับผู้สื่อข่าวหลังจบเกม มันไม่เกี่ยวว่าคุณจะชนะหรือแพ้ พวกเขาปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ ผมก็เลยโห่ใส่ ผมไม่ได้พูดอะไรเลย แต่พวกนักเตะ โดยเฉพาะ กียาน เขาตอบโต้กลับอย่างก้าวร้าวมาก"

ทั้งนี้ กาน่า ไม่ใช่เพิ่งจะเกิดเรื่องฉาวขึ้นเป็นครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ โดยก่อนเริ่มแมตช์ชี้ชะตากับ "ฝอยทอง" พวกเขาก็เพิ่งจะส่งตัว ซัลลีย์ มุนตารี่ และ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กลับบ้าน หลังรายแรกใช้ถ้อยคำดูถูก เควซี่ อัปเปียห์ กุนซือทีมชาติ ส่วนรายหลังหนักข้อกว่าด้วยการชกผู้บริหารของสหพันธ์ฟุตบอลกาน่า

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook