คาร์ร่าจวกยับ!จวกซัวเรซทำตัวน่าอาย

คาร์ร่าจวกยับ!จวกซัวเรซทำตัวน่าอาย

คาร์ร่าจวกยับ!จวกซัวเรซทำตัวน่าอาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คาร์ร่า" ยันไม่ทน ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ทำตัวน่าอับอาย กรณีงับไหล่ คิเอลลินี่ ใน ฟุตบอลโลก เชื่อทำร้ายทั้งตัวเอง และ "หงส์แดง" ชี้เป็นนิสัยติดตัว เปลี่ยนไม่ได้แน่นอน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังและรองกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โจมตี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทัพ "หงส์แดง" ที่ก่อพฤติกรรมสุดอื้อฉาวใน ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ นักเตะทีมชาติอิตาลี ในนัดที่ อุรุกวัย ชนะ "อัซซูรี่" 1-0 เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยระบุว่าเป็นการกระทำที่น่าอับอาย และเป็นการทำร้ายตัวเองด้วยซ้ำ

อดีตกองหลังผู้ภักดีของทีม "หงส์แดง" ให้สัมถาษณ์ถึงรุ่นน้องรายนี้กับสื่อดังอย่าง เดลี เมล ว่า "แทนที่คนจะจดจำว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ผลงานยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เขาเป็นที่จดจำเรื่องไปกัดคนอื่นมากกกว่า ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้น่าแปลกมาก ผมร่วมงานกับเขามาทุกวันเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ซึ่งผมไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้ เขาเป็นยอดนักเตะคนหนึ่ง ทักษะอื่นๆ ต่างไม่ธรรมดา ไม่รู้เขาคิดอะไรอยู่"

"อย่าคิดว่าผมจะปกป้องเขา เขากระทำสิ่งที่น่าอาย เขายังทำเหมือนอยู่ในสนามเด็กเล่นทั้งที่ ลิเวอร์พูล พยายามทำเพื่อเขา เขาเสียสมาธิ และผมมั่นใจว่าเขาจะไม่เปลี่ยนตัวเอง เขาจะเป็นคนแบบนี้ต่อไป เหตุการณ์ล่าสุดนี้สะท้อนเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา" อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" ร่ายย่าว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook