แมนเว่อร์!คิเอลลินี่เห็นใจเหยินถูกแบนโหดเกิน

แมนเว่อร์!คิเอลลินี่เห็นใจเหยินถูกแบนโหดเกิน

แมนเว่อร์!คิเอลลินี่เห็นใจเหยินถูกแบนโหดเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิเอลลินี่ ยืนยัน ไม่รู้สึกโกรธเคือง ซัวเรซ แล้วในตอนนี้ ถึงแม้จะเพิ่งโดนกัดไหล่ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนแถมระบุด้วยว่าบทลงโทษที่ ฟีฟ่า ระบุออกมานั้นนับว่าโหดร้ายเกินไปสำหรับ "คิง หลุยส์"
จอร์โจ้ คิเอลลินี่

หล่อที่สุดใน 3 โลก! จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวแกร่งทีมชาติอิตาลี เอ่ยปากหล่นความเห็นถึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะคู่กรณีจาก อุรุกวัย ที่เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" สั่งลงดาบแบนจากเกมทีมชาติยาวเหยียดถึง 9 นัด แถมห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมใดๆ ของวงการฟุตบอลไปอีก 4 เดือน ภายหลังจากที่ไปก่อคดี "เขี้ยวสยอง" กัดไหล่ตนในเกมที่ทัพ "จอมโหด" เชือด "อัซซูรี่" ไป 1-0 ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยชี้ว่าถึงแม้ตนจะไม่ค่อยชอบใจกับการกระทำของดาวยิงฟันจอบเท่าไหร่นัก แต่ถึงกระนั้น บทลงโทษดังกล่าวก็ดูเหมือนจะรุนแรงเกินกว่าที่ควรไปจริงๆ

แนวรับจากสโมสร ยูเวนตุส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ความรู้สึกข้างในของผมในตอนนี้ก็คือผมไม่ได้มีความสุข, อยากแก้แค้น หรือโกรธเคืองใดๆ กับสิ่งที่ ซัวเรซ กระทำทั้งสิ้น สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามมันจบลงไปแล้ว ผมเหลือเพียงแค่ความรู้สึกผิดหวังกับผลงานของเราในแมตช์นั้น (แพ้ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม) ตอนนี้ผมแค่เป็นห่วง หลุยส์ และครอบครัวของเขา เพราะหลังจากนี้พวกเขาจะต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ"

"อันที่จริงแล้วผมชอบนะ กับการที่องค์กรที่มีอำนาจจะเข้ามาแทรกแซงเพื่อให้ความถูกต้องเป็นระเบียบบังเกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็คิดว่าการตัดสินในครั้งนี้มันโหดร้ายไปมาก ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ผมหวังว่าอย่างน้อยเขาจะได้รับอนุญาตให้อยู่ใกล้ๆ กับเพื่อนร่วมทีมชาติต่อ รวมไปถึงช่วงเวลาที่พวกเขาทำการแข่งขันด้วยเช่นกัน เพราะการถูกแบนในลักษณะนี้มันทำให้ผู้เล่นรู้สึกวิตกจริตเอามากๆ" คิเอลลินี่ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook